คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่แม้จะเลิกกับคนรักไปแล้วก็ยังคงเฝ้าคิดถึงอยู่เสมอ

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่แม้จะเลิกกับคนรักไปแล้วก็ยังคงเฝ้าคิดถึงอยู่เสมอ

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น จัดอันดับ 12 ราศี ราศีไหนที่แม้จะเลิกกับคนรักไปแล้วก็ยังคงเฝ้าคิดถึงอยู่เสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาเลิกกับคนรักแล้ว มีใครบ้างที่ยังตัดใจไม่ได้แถมแอบสืบข่าวคราวอยู่เป็นระยะ ๆ บ้างคะ บางคนเลิกแล้วก็ทางใครทางมัน แต่บางคนก็ยังหวังว่าสักวันจะกลับมาคบกันอีก วันนี้มีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายนิสัยของแต่ละราศีว่าเลิกกับคนรักไปแล้วจะเป็นยังไงมาฝากกันค่ะ

อันดับ 1 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่ดูภายนอกแล้วจะดูเหมือนชอบอะไรที่เว่อร์ๆอลังการๆและหยิ่งในศักดิ์ศรี แต่ลึกๆแล้วชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เอื้อเฟื้อห่วงใยคนรอบข้าง แม้แต่คนรักเก่าที่เลิกลากันไปแล้วก็ยังเป็นห่วงเป็นใย หากคนรักเก่าไปได้ดีประสบความสําเร็จในหน้าที่การงานก็จะรู้สึกยินดีด้วย ที่ชาวราศีสิงห์ดูจะเป็นห่วงเป็นใยคนรักเก่านั้นก็เพราะอยากจะรู้ว่าการที่คนรักเก่าไปได้ดีนั้นส่วนหนึ่งมาจากการที่เคยคบหากันใช่หรือไม่ก็แค่นั้น ส่วนความคิดที่อยากจะกลับมาคืนดีกันนั้นชาวราศีสิงห์ไม่ได้สนใจหรอกเพราะเสน่ห์แรงไม่แคร์คนรักเก่าอยู่แล้วจ้า

อันดับ 2 ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกที่รักใครเกลียดใครก็แสดงออกอย่างชัดเจน หากได้รักใครแล้วก็ยากจะลืม แม้จะเลิกลากันไปแล้วก็ตามชาวราศีพิจิกก็ยังคงหวนคิดถึงวันวานที่เคยรักกัน และสิ่งที่ชาวราศีพิจิกเลือกทําเวลานึกถึงคนรักเก่านั่นก็คือ แอบส่อง SNS (โซเชียลเน็ตเวิร์ค) และด้วยนิสัยที่รักฝังลึกนี่แหละระวังอย่าให้เกินเลยจนกลายเป็นสต๊อกเกอร์ไปแอบตามรุกรานคนอื่นเค้านะ

อันดับ 3 ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภที่กว่าจะคิดคบใครสักคนต้องอย่างถี่ถ้วน ดังนั้นประสบการณ์ด้านความรักจึงมีไม่มากเท่าไร กว่าจะเลือกคบใครใช้เวลานาน พอมีคนรักแล้วจึงมักทําตัวเป็นเจ้าของและนิสัยขี้หึงรุนแรง แม้จะเลิกลากันไปแล้วก็ตัดใจและทำใจไม่ได้ง่าย ๆ ไม่เปิดใจรับรักใหม่เข้ามาง่าย ๆ และยังคงคอยหาโอกาสที่จะให้คนรักเก่าให้กลับมารักกันใหม่อยู่เงียบ ๆ

อันดับ 4 ราศีกรกฎ

ชาวราศี ที่แม้จะเลิกรากับคนรักไปแล้วแต่ก็ยังคงปรารถนาดีต่อคนรักเก่าเสมอ เหมือนความรักที่แม่มีต่อลูกไม่ได้คิดในเชิงชู้สาวแต่อย่างใด

อันดับ 5 ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ที่หวาดกลัวกับความรักทำให้ไม่เปิดโอกาสให้กับรักใหม่ง่ายๆ และด้วยนิสัยที่เป็นคนชอบคิดวิเคราะห์ จึงมักจะเอาเรื่องราวของอดีตคนรักและสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกลากันมาคิดวิเคราะห์ไม่จบสิ้น

อันดับ 6 ราศีมังกร

ชาวราศีมังกร แม้จะเลิกลากับคนรักไปแล้วและถึงแม้จะอยากรู้เรื่องราวของคนรักเก่าอยู่ก็ตาม แต่ถ้าเลิกกันแบบจบไม่สวย ชาวราศีมังกรก็จะคิดว่าเป็นความล้มเหลวในชีวิตของตัวเองจึงจะรีบลืมๆมันไปให้ไวๆ

อันดับ 7 ราศีมีน

ชาวราศีมีนที่มีนิสัยขี้เหงา บางคราวก็หวนไปคิดถึงหวังว่าคนรักเก่าและหวังว่าสักวันจะกลับมาคืนดีกัน แต่หากชาวราศีมีนเจอคนใหม่เมื่อไรก็จะรีบเข้าหาโดยไม่รีรอ

อันดับ 8 ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ที่นิสัยง่ายๆสบายๆแม้จะเลิกกันไปก็อาจจะมีความรู้สึกห่วงหาอยู่บ้าง แต่ก็สามารถตัดใจได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

อันดับ 9 ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนที่ไม่ได้หลงใหลในตัวใครเป็นพิเศษ และจะให้ความสนใจกับการหาคนรักใหม่มากกว่าจะมาสนใจคนรักเก่า

อันดับ 10 ราศีธนู

ชาวราศีธนูที่สนใจอะไรหลากหลาย เปลี่ยนตามกระแสไปเรื่อย ๆ และมักไม่หยุดอยู่กับคนรักแค่เพียงคนเดียว

อันดับ 11 ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ที่ไม่ได้อะไรกับความรักสักเท่าไร เวลาเลิกกันไปก็ไม่คิดจะยื้อ แต่สามารถเจอกันคุยกันได้ในฐานะเพื่อน

อันดับ 12 ราศีเมษ

ชาวราศีเมษที่มีนิสัยเร่งรีบ ความรักก็เช่นเดียวกัน รักไวเลิกไวไม่เก็บไว้ค้างคาใจ ทําใจได้เร็ว ลืมคนรักเก่าได้เร็ว และเดินหน้าหารักใหม่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook