ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน        อยู่ในระยะ “ทำเงินให้กับผู้อื่น” ที่จะได้ลาภผลคืนกลับมาบางส่วนและปลายสัปดาห์อาจมีรายได้มากขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากเพศตรงข้าม แต่ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร อ่อนไหว หรือ เชื่อใจมากเกินไปโดยเฉพาะกับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก เสียเงินอีกด้วย

การงาน        ร่วมมือ ร่วมใจทั้งกับหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมภารกิจ ถึงจะทำให้งานสำเร็จตามที่ตั้งใจ และวันที่ 18-20 เสนอความคิด ไอเดียแปลกใหม่ ก็จะมีโอกาสดึงดูดใจนักลงทุน หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาให้ตกลง ทำสัญญาอย่างที่หวัง หรือ คนที่หางาน หากนำไปใช้ในการสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็อาจได้งานในทันที

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด แต่ควรยั้งสติสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะเผลอใจ เผลอกายจนหมดตัว เพราะเสน่ห์ของเขา/เธอคนนั้น

สุขภาพ       อดทน อดกลั้น กับเรื่องความ...แรง และ เร็ว...ทั้งจากอารมณ์ตัวเอง หรือ การใช้ยานพาหนะ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย มีอันตรายได้

โชคลาภ       อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับคนอื่น ดังนั้นหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตร่วมกับดาวเนปจูนอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการคบหากับมิตรสหาย แต่ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” หรือ เชื่อเพื่อนมากเกินไปโดยไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสีย เสียใจ เพราะถูกทรยศ หักหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook