ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       แค่มั่นใจในความรู้ ความสามารถของตัวเอง ไม่อ่อนไหวไปตามกระแสสังคม หรือ คล้อยตามคนที่คิดว่าเก่ง ก็จะไม่ทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น และอาจทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

การงาน       เป็นสัปดาห์แห่งการอดทน อดกลั้นที่จะยอมรับการท้วงติง ตำหนิของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ และ หลีกเลี่ยงที่จะปะทะ ขัดแย้งใดๆ เพราะอาจทำให้หมดโอกาสที่พึงมีพึงได้ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะเป็นเหตุทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหันอีกด้วย ซึ่งวันที่ 12-14 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก       แค่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้เขา/เธอได้มีส่วนร่วมตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ แค่นั้นก็จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาไปทั้งสัปดาห์แล้ว สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว และ จากงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ทั้งนั้น

ครอบครัว       วันที่ 10-12 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือพวกอลัชชี มารศาสนาเข้ามาในบ้าน...อันตราย!

โชคลาภ       มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวังมากยิ่งขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook