ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน         รับมาก จ่ายมากโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ปรารถนาที่จะทำให้ใช้เงินอย่างเพลิดเพลิน แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพทั้งของตนเอง คนใกล้ตัว หรือ บริวาร ที่อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน        เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังในเรื่อง “สุขภาพ” และอุบัติเหตุ ที่อาจเป็นตัวแปร เป็นอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้อย่างกะทันหัน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกน้อง บริวาร คนใกล้ตัวให้มากขึ้น ที่อาจนำความเดือดร้อนยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะเรื่องผิดกฎหมาย!

ความรัก         ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า โดยหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องส่วนตัวอย่างเรื่องชีวิตคู่ไปเล่าสู่กันฟังกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หมางใจจนมีปัญหากันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก แค่ติดต่อสัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นหนทางนำไปสู่การพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ         พักผ่อนให้มากขึ้น ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม กินอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ก็จะทำให้สุขภาพดี ไม่มีปัญหาแล้ว

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงต้นเดือนมกราคม ปี 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความซื่อตรง ซื่อสัตย์ การแสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมตตาอารีจะนำความสำเร็จในงาน ภารกิจที่ทำ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้อื่นในเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจก่อศัตรูที่ร้ายแรงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook