ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4-6 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทอง เสียโอกาสดีๆ ที่อาจถูกขโมยไปอย่างไม่รู้ตัว!

การงาน        กิจการ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จะเดินทางไปต่างประเทศในสัปดาห์นี้จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของงานใหม่ โครงการใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ แต่วันที่ 8-9 อย่าประมาทหากจะมีนัดหมายสำคัญใดๆ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า จนต้องเลื่อนนัดด้วย

ความรัก       รักคือความเข้าใจ ถึงจะคิดต่างกัน มีความเชื่อต่างกัน แต่ถ้าไม่นำมาเป็นประเด็นสำคัญที่จะต้องถกเถียง เอาชนะ ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขที่ยืนยาว และ มั่นคง และสำหรับคนโสด หากจะเดินทางไปต่างประเทศในสัปดาห์นี้ ก็อาจพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการสละชีวิตโสดได้

ครอบครัว       แสดงความเมตตาให้เห็นเด่นชัด และ ใส่ใจ พูดจาภาษาดอกไม้กับคนในครอบครัว และ ญาติผู้ใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “อยู่เย็นเป็นสุข” แล้ว

โชคลาภ       วันที่ 4-6 อาจได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้นจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook