ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 3-5 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหาลาภผลเพิ่มเติม แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะเริ่มต้นซ่อมแซมที่อยู่อาศัยในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะ...บานปลาย

การงาน       ช้า ชัดเจน และ ละเอียดรอบคอบ ที่จะเป็นหลักในการสื่อสารสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากการพูดจา ขอความร่วมมือกับเพื่อนร่วมงาน จนถึงการลงนาม เซ็นชื่อในเอกสารสำคัญ และ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยการเปิดเผยความคิด เรื่องลับเฉพาะ หรือนินทาบุคคลที่สาม เพราะมีโอกาสสูงที่จะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง!

ความรัก       วันที่ 6-8 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ ทั้งจากการเดินทาง หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อ ที่อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่  สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากจะให้รักราบรื่นในสัปดาห์นี้ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันต่อหน้าบุคคลอื่น

ครอบครัว       ยังอยู่ในเกณฑ์ที่หากคิดระแวดระวัง คิดเล็กคิดน้อยมากเกินไป ก็อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งทั้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านได้

โชคลาภ      วันที่ 4-5 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกับผู้อื่น แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงต้นเดือนมกราคม ปี 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความซื่อตรง ซื่อสัตย์ การแสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมตตาอารีจะนำความสำเร็จในงาน ภารกิจที่ทำ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้อื่นในเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจก่อศัตรูที่ร้ายแรงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook