ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 3-4 ยังมีโอกาสเก็บเล็กผสมน้อยจากงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ แต่เป็นระยะที่ต้องใช้ศิลปะโน้มน้าวใจ ชักจูง รวมถึงประนีประนอมยอมให้บ้าง ถึงจะมีโอกาสได้ลาภผลตามที่หวัง

การงาน       เริ่มต้นสัปดาห์จะมีเกณฑ์ดีในการ “เสนอตัว” เข้าช่วยเหลืองาน ภารกิจของผู้อื่นโดยไม่เรียกร้องสิ่งตอบแทน ก็อาจได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมามากกว่าที่คิด แต่วันที่ 6-7 ควรอดทน อดกลั้นในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจต้องหว่านล้อม ชักจูงให้มากกว่าปกติ ถึงจะสำเร็จได้ดังที่หวัง

ความรัก        ช่วยเหลือโดยไม่ต้องให้ เอ่ยปาก โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่คนรัก คู่ครองอาจกำลังติดขัด ก็จะทำให้เขา/เธอซาบซึ้ง ที่จะเป็นสายใยรักมัดใจให้แน่นหนามากขึ้น สำหรับคนโสด จากงานภารกิจที่กำลังติดต่ออยู่ จะเป็นโอกาสดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลานานหน่อย ถึงจะสมหวัง

ครอบครัว       ให้ความรัก เมตตา กับคนใกล้ตัวดีกว่าคนอยู่ไกล ก็จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในเวลาอีกไม่นาน  และวันที่ 4-6 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาอาศัยด้วย

โชคลาภ          อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็มีโอกาสพลิกผันได้อย่างง่ายๆ เช่นกัน       

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook