ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนธันวาคม  ที่มีไอรักทำให้อบอุ่นกลางฤดูหนาว จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และความสุข เพ็ญพราวกระจ่างฟ้า ณ เขตราศีตุลย์ ดาวอังคาร พลังแห่งแรงอารมณ์ยังสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีธนู ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

หากเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครองในเดือนนี้  แค่ยกย่องให้เกียรติเขา/เธอมากขึ้น รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงเอาชนะต่อหน้าบุคคลที่สาม และอดทน อดกลั้น ไม่โต้ตอบกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของเขา/เธอ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 11-15 แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปทั้งเดือน

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทาง ญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ หรือ ไม่ใกล้ไม่ไกล เพื่อนร่วมสถาบัน ก็จะเป็นโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1-5, 8-10, 13-15, 22-23, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook