ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนธันวาคม ที่อาจทำให้หัวใจอบอุ่น จากดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภที่เพ็ญพราวกระจ่างฟ้า ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรเดินหน้าสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักอย่างเมตตา ให้อภัยกับคนรัก คู่ครองที่อาจกำลัง “บ้า” งาน หมกมุ่นกับงาน ภารกิจสำคัญที่กำลังกระทำ จนห่างเหิน เมินเฉย ไม่ใส่ใจชาวราศีพฤษภนัก ถึงจะทำให้ชีวิตคู่ผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างไม่กระทบกระเทือนนัก แต่หากเผลอกาย เผลอใจกับรักใหม่ ที่แสนหวือหวาโรแมนติกจนเป็นรักซ้อนซ่อนรัก ก็เตรียมใจผิดหวังกับรักแค่ข้ามคืน!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ยังเป็นอีกหนึ่งเดือนที่จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่จากงาน ภารกิจที่กระทำ และหากแสดงความใส่ใจ จริงจังกับงานให้เห็นบ่อยๆ ก็อาจทำให้สะดุดตา สะดุดใจ จนอาจนำไปสู่รักจริง หวังแต่งในเวลาอีกไม่นาน แต่ควรระวังเพศตรงข้ามที่ได้พบกันกลางเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวงสูงมาก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-5, 9-10, 13-15, 18-19, 23-24, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook