โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศี เดือนธันวาคม 2561

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศี เดือนธันวาคม 2561

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงการเงิน 12 ราศี เดือนธันวาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงการเงินในเดือนธันวาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็กกัน

12 ราศี12 ราศีราศีเมษ (15 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ลาภผลที่ได้รับเข้ามาในเดือนนี้ มักร้อนรนที่จะจ่าย หรือเก็บไว้ไม่อยู่ การเสี่ยงโชคเป็นกิจกรรมที่ไม่แนะนำ เพราะมีโอกาสเสี่ยงมากกว่าได้ ถ้าท่านยังมีลูกหนี้ เหมาะสมที่จะเร่งรัดหนี้สินในระยะนี้ พอมีโอกาสได้หนี้สินกลับคืนมาบ้าง โอกาสที่เงินทองจะรั่วไหล หรือมีไม่พอใช้จ่าย จะรุนแรงขึ้นเกือบตลอดทั้งเดือน หลังวันที่ 23 ไปแล้ว ท่านจะมีโอกาสหมุนเงินได้คล่องขึ้น การเงิน และความรัก จะดีขึ้น 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ครึ่งเดือนแรก ท่านมีโอกาสมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีสภาพคล่องดีพอประมาณ แต่ครึ่งเดือนหลัง จะมีปัญหารายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ท่านควรบริหารการเงินให้ดี มิฉะนั้น จะมีเรื่องร้อนอกร้อนใจ งดการให้กู้ยืม งดการค้ำประกัน หรือ รับรองใคร เท่าๆ กับไม่ควรกู้ยืมเงินใคร อย่าไว้ใจในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นอันขาด แม้แต่เงินเพียงบาทเดียว ระวังการถูกโจรกรรมกระเป๋าเงิน และทรัพย์สินของท่านเองไว้ให้ดี จำเอาไว้ว่า ปลายปีจะมีเรื่องให้เสียทรัพย์ 

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การใช้ทรัพย์สินเครื่องใช้ที่มีราคาให้ระวังการสูญหาย ต้องเสียเงินค่าซ่อมเป็นรายจ่ายจรพิเศษที่ค่อนข้างมาก  มีรายจ่ายจรอันเกิดจากกรณีญาติ เพื่อนฝูงและความรักหรือคนรัก ทำให้มีรายจ่ายจรมากขึ้น จะมีโชคเป็นที่ถูกใจ มาจากต่างแดนหรือแดนไกล แบบไม่คาดฝันถึงรายได้ประจำเป็นปกติ  บางท่านอาจมีรายได้จรจากการทำงานเข้ามาบ้าง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. -1 4 ส.ค.)

ท่านจะมีปัญหาขัดข้องเรื่องการเงินบ้าง ควรพิจารณาทบทวนเกี่ยวกับรายจ่ายที่มีอยู่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะรายจ่ายเพื่อผลทางสังคม หรือบุตรธิดา ทำการค้าไม่ค่อยมีกำไร อาจต้องใช้ทุนเดิมไปพลางๆ ก่อน ปลายเดือน การเงินจะยิ่งแย่ลงไปอีก ลาภผลที่ได้รับเข้ามา จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง 

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

คำเตือนพิเศษสำหรับเดือนนี้ก็คือ อย่ายืมเงินผู้อื่น หรือให้ผู้อื่นยืมเงินเป็นอันขาด จะมีเหตุไม่พึงพอใจ ในการลงทุน ร่วมทุนร่วมหุ้น กับเพศตรงข้าม ท่านจะได้ข่าวลือ ข่าวลวง ที่ถูกต้องเพียงพอ เกี่ยวกับการลงทุน เก็งกำไรที่ควรระวัง เป็นเรื่องของเครดิต หนี้สิน จะเดือดร้อนเพราะเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เป็นเหตุอาจต้องจ่ายเงินช่วยเหลือเพื่อนต่างเพศ ซึ่งมิใช่คนรักหรือคู่ครองของท่าน ไม่ควรลงนามค้ำประกันอะไร กับใครทั้งนั้น จะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านภายหลังแน่นอน 

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ลาภผลค่อย ๆ อ่อนตัวลง รายได้ หรือผลประโยชน์ที่ได้มาเมื่อช่วงเดือนก่อน ก็จะติดขัดหรือหมดสิ้นไป อาจเสียเงินออม บางส่วนจ่ายไปเพื่อการดูแลสุขภาพ ที่ทรุดโทรมลงของท่าน ชีวิตปลายปีนี้ ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ไม่ได้อะไรมาง่าย ๆ จะใช้จ่ายอะไร ควรยับยั้งชั่งใจให้ดี ๆ 

ราศีตุลย์ (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

เรื่องการเงิน ยังคงได้รับผลประโยชน์ดีกว่า ที่ตั้งเป้าเอาไว้อยู่บ้าง ไม่ถึงกับติดลบ หรือ ทำให้หนี้สินเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน การค้าการขาย อาจจะกลับฟื้นตัวขึ้นมาบ้างพอสมควรในช่วงต้นเดือน กลางเดือนไปแล้วโอกาสหาเงินหรือรายรับจะค่อยๆ ลดลงไป ความรักยังคงต้องการกำลังใจ หรือ ต้องมีเงิน เพื่อช่วยแก้ปัญหาชีวิต 

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

เรื่องงานและเงินจะดีขึ้นกว่าเดือนพฤศจิกายนเล็กน้อย ระยะนี้ รายได้จะค่อยๆ เพิ่มขึ้น เหมือนน้ำซึมบ่อทราย คงมีพอใช้พอหมุนได้สบายใจขึ้น ความเสียหายถ้าจะมีอยู่บ้างก็มักจะเกิดกับญาติมิตรพี่น้อง มีลาภผลเข้ามาอย่างฟลุค ๆ คนรักหรือคู่ครอง จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ หรือ หลักทรัพย์ของท่านมากขึ้น

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ท่านมีโอกาสมีรายได้ มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีโชคลาภต่อเนื่องจากเดือนที่ผ่านมา แต่เดือนนี้ จะเป็นโชคลาภทางการเงิน ที่เกิดจากการงาน ไม่ใช่การเสี่ยง สภาพคล่องทางการเงินไม่มีปัญหา มีเงินสะสมพอไปท่องเที่ยวฉลองปีใหม่ได้อย่างสบายใจ ในจังหวะนี้ ท่านจะซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่ ก็จะซื้อได้อย่างใจจินต์

ราศีมังกร (15 ม.ค. - 14 ก.พ.)

จะมีเงินเข้ามาบ้างในช่วงครึ่งเดือนแรก อย่างไรก็ตาม เงินที่ได้มาก็ร้อนที่จะจ่าย หรือรายรับไม่พอกับรายจ่าย ถ้าเป็นลูกหนี้อยู่ ก็จะถูกรุกติดตามถามทวงอย่างกระชั้นชิด ท่านมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีโอกาสสร้างรายได้ ทั้งงานหลักและรายได้จากงานรอง งานจร

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

เป็นช่วงที่ท่านควรระวังเหล่ามิจฉาชีพ สิบแปดมงกุฎ ซึ่งอาจจะแต่งตัวดี วางมาดดี เข้ามาหลอกลวงเอาเงินไปจากท่าน อย่าไว้ใจใครเป็นอันขาด ด้านผลประโยชน์ รายได้โดยทั่วไป น่าประทับใจอย่างยิ่ง ดวงจะมีโชคหลายชั้น ถึงแม้จะไม่ใช่โชคใหญ่มหาศาล แต่ก็พอทำให้ท่านมีรอยยิ้มบ้างจะได้รับของฝาก ของขวัญ ของกำนัล สวยเด่นเป็นประกาย ถูกใจ จะมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกันไปทั่ว เด่น และได้รับการยอมรับในหมู่มิตรสหายที่ท่านคบหาสมาคม อาจได้รับโล่หรือรางวัลเชิดชูเกียรติ 

ราศีมีน (15 มี.ค. - 14 เม.ย.)

ท่านจะมีโอกาสสร้างเงินก้อนงามได้ในช่วงปลายปี  โดยเหตุที่เกี่ยวข้องกับงานจะมีรายได้จากส่วนแบ่งผลประโยชน์จากหุ้นส่วน เบี้ยประกันทรัพย์สิน แต่รายได้จากสิ่งเหล่านี้  อาจเกิดปัญหาได้ไม่เต็มที่ไม่เต็มตามจำนวนที่ควรจะได้ได้ล่าช้ากว่ากำหนดถูกเบียดแบ่งไปบางส่วนได้เป็นดอกเบี้ย เป็นเงินผ่อน  มีเกณฑ์จะได้หรือเสียทรัพย์เพราะเด็ก ๆ บุตรหลาน บริวาร 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook