ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ด้านมืดของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ด้านมืดของ 12 นักษัตร

ซินแสเป็นหนึ่งชี้ ด้านมืดของ 12 นักษัตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ทุกคนมีมุมดี และมุมที่ต้องแก้ไข ปรับปรุง ซินแสเป็นหนึ่งจะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับด้านมืดของทั้ง 12 นักษัตร เราจะได้รู้ตัวและระมัดระวังเพื่อปรับ หรือระงับไม่ให้เผยด้านมืดนั้นออกมา จนอาจทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน อยากรู้ว่าด้านมืดของปีเกิดของคุณคืออะไรไปอ่านกันได้เลย

 

ปีชวด

เป็นคนว่องไว ทำอะไรรวดเร็วกว่าคนอื่น มักชอบอะไรที่แปลกใหม่ ไม่จำเจ ซ้ำซาก มีไอเดียใหม่ๆตลอดเวลา ไต่เต้าทำงานประสบความสำเร็จไวกว่าคนอื่น จนบางครั้งเหมือนเป็นคนเห็นแก่ตัว จะชอบบงการจัดการชีวิตคนอื่น จนทำให้ใครหลายคนไม่ชอบเพราะดูเหมือนจู้จี้จุกจิกเกินไป

ปีฉลู

มักจะเป็นคนที่มองอะไรภายนอกแล้วคาดเดาไม่ได้ว่าคิดอะไรอยู่ เป็นคนคิดเยอะแต่ไม่แสดงออก เก็บกดแต่ฟอร์มเยอะ ฟอร์มจัด ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัวมากเท่าไหร่ บางครั้งที่รู้สึกว่าเรื่องนี้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ก็พร้อมที่จะปล่อยโดยที่ไม่อยากขอความช่วยเหลือจากใคร ทำให้ดูแอบหยิ่งนิดๆแต่มองอีกมุมหนึ่งก็คือ เป็นคนที่ไม่กล้าขอความช่วยเหลือใคร

ปีขาล

ข้อเสียของชาวปีขาลคือเป็นคนเจ้าอารมณ์ อารมณ์ร้อน ทำให้ใครหลายคนอยู่ด้วยแล้วไม่มีความสุขเพราะรู้สึกกดดันกับแรงกดดันของชาวปีขาล บทจะดีก็ดี บทจะร้ายก็ร้ายสุดๆ นอกจากนั้นยังเป็นคนขี้เบื่อ เอาแน่เอานอนไม่ได้ในบางครั้ง ค่อนข้างจะอยู่กับคนอื่นยากเนื่องจากว่า มีภาวะการเป็นผู้นำสูง ที่สำคัญคือเป็นคนซีเรียสกับทุกเรื่องราวโดยเฉพาะเรื่องเวลา

ปีเถาะ

มักจะเป็นคนที่มีความขัดแย้งในตัวเองสูง โลเลบ่อย ไม่ชอบความกดดัน และมักจะโอนเอียงไปตามความคิดของผู้อื่นอยู่บ่อยๆ เจ้าบทบาท เจ้าน้ำตา ชอบเรียกร้องความสนใจเก่ง เพราะมักจะเอาตัวเองเป็นที่ตั้งอยู่เสมอและมักจะเอาแต่ใจตัวเองอยู่ลึกๆแบบไม่ค่อยแสดงออก หากไม่ได้ดั่งใจจะแอบน้อยใจหรืองอนอยู่บ่อยครั้งเหมือนเด็กๆ ดังนั้นปีเถาะจะเป็นปีที่มีความอ่อนไหว หรือมีความเข้าข้างตัวเอง เอาแต่ใจตัวเอง

ปีมะโรง

โดยปกติคนปีมะโรงเป็นคนหาเงินเก่ง เพราะใช้เงินเก่ง ข้อเสียของชาวมะโรงคือเป็นคนไม่อดออม ไม่ประหยัดสักเท่าไหร่ ยามใช้มีใช้ อยากได้ของตลอด มักจะมีกิเลสตัณหาเยอะ ติดความหรูหรา ใช้ของดีและของแพง เพราะคิดว่าตัวเองอาจจะต้องใช้ของที่ดีที่สุดหรือเป็นคนที่มีหน้าตาทางสังคม ดังนั้นมักจะเหนื่อยกับการหาเงินมากกว่าปีนักษัตรอื่นๆ เป็นคนเสียน้อยเสียมาก เสียยากเสียง่าย

ปีมะเส็ง

ชาวมะเส็งเป็นคนที่อดทนอดกลั้น ทำให้เกิดข้อเสียอยู่บ่อยๆ เพราะนอกจากอดทนแล้วไม่ว่าจะเจ็บแค่ไหนก็ไม่เคยจำ มักจะดิ้นรนสู้ทำทุกวิถีทางให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา บางครั้งก็เป็นคนเผด็จการ เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ไม่ยอมรับไอเดียใหม่ๆ ดูเป็นคนหัวโบราณนิดหน่อย บางครั้งก็หลงตัวเองด้วย

ปีมะเมีย

ชาวมะเมียเป็นคนเจ้าเสน่ห์ แต่เป็นคนที่บริหารเสน่ห์แบบเปลืองมากๆ เพราะค่อนข้างจะเป็นคนเจ้าชู้ถ้ายังไม่ได้เจอใครที่ใช่ แต่ถ้าเจอใครที่ใช่หรือถูกใจก็จะเดินหน้าเลยทันที ไม่ว่าจะหน้าไหนก็พร้อมลุยจะคุยได้ตลอดเวลา ที่สำคัญคือชอบเอาชนะโดยเฉพาะในเรื่องของความรัก เวลาตกหลุมรักใครแล้วจีบกันอย่างบ้าคลั่ง ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มา และมักจะเป็นคนขี้เบื่อ บางทีหลายๆครั้งโดยเฉพาะเรื่องความรักมักจะมีข้อเสียคือรักง่าย หน่ายเร็ว

ปีมะแม

คนปีมะแมเป็นคนที่ไม่ง้อคน ข้อเสียคือมักจะฟอร์มจัด และอยากให้คนมาง้อตนเองมากกว่าที่จะไปง้อใคร หากคนนั้นอยากให้ง้อก็มักจะไม่รู้ใจ มักจะหงุดหงิด ทำตัวร้ายๆใส่ มักจะเป็นคนอารมณ์ร้าย อารมณ์แรง โอดครวญเก่งอย่างไม่รู้กาลเทศะ

ปีวอก

ข้อเสียของชาววอกมักจะเป็นคนดื้อรั้น ชอบรังแกผู้อื่น ชอบปั่นประสาท แกล้งจนคนอื่นคิดว่าเป็นเรื่องจริงหรือเดือดร้อนกันไปทั้งหมด เป็นคนเจ้าชู้เงียบๆมีความโลเลหลายใจไม่แสดงออก บางครั้งก็ชอบหลอกว่ารักแต่จริงๆ แล้วยังไม่รัก ใครที่หูเบาเชื่อง่ายอยู่กับชาววอกก็จะเหนื่อยหน่อย เพราะชาววอกจริงๆจิตใจเขาดี เพียงแต่ว่าเขาเป็นคนดื้อรั้น ที่บอกว่าชอบรังแกผู้อื่นหรือปั่นประสาทอาจจะเป็นเพียงการแกล้งเพื่อความสนุกสนาน

 

ปีระกา

คนเกิดปีระกาเป็นคนตระหนี่ ขี้เหนียว หาเงินได้เท่าไหร่ส่วนใหญ่เก็บอย่างเดียว ชอบใช้เงินคนอื่นมากกว่า มักจะเป็นคนที่รักใครรักจริงแต่ถ้าเลิกรักก็เกลียดแรงเช่นกัน เป็นคนฉลาดที่รู้มาก รู้จนชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นมากไปจนลืมใส่ใจเรื่องของตัวเอง และมักจะเป็นคนเชยๆง่ายๆอีกด้วย

ปีจอ

ชาวจอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของทุกนักษัตร ข้อเสียคือมักจะเป็นคนหูเบา ฟังแล้วเชื่อทุกคำพูดของคนอื่นที่เล่ามา ซึ่งจริงๆคือเพราะเป็นคนไม่แยกแยะและเชื่อทุกอย่างทำให้บางครั้งโดนหลอกง่าย เป็นคนหาเงินเก่งแต่จ่ายเงินแหลกเช่นกัน ส่วนใหญ่เงินที่จ่ายคือจ่ายให้คนอื่น และมีคนมาช่วยใช้เงินเยอะมาก บางครั้งหามาแทบตายไม่ได้ใช้เพราะถูกหยิบยืม หรืออาจจะเป็นคนใจอ่อน ใครมาขอก็ช่วยหมด

ปีกุน

เป็นคนซื่อ และซื่อแบบไม่มีกลยุทธ์ใดๆทั้งสิ้น เป็นคนพูดตรง และที่สำคัญเป็นคนเชื่อคนง่ายเช่นเดียวกับปีจอ แต่มากกว่าในทุกๆเรื่อง เนื่องจากเป็นคนไม่มีเล่ห์เหลี่ยม คิดอย่างไรพูดอย่างนั้น ข้อเสียจึงเป็นคนที่เชื่อคนง่ายและหมดไปกับความเชื่อใจ และอีกเรื่องหนึ่งคือคนกุนเป็นคนสนุกสนานร่าเริง และใช้จ่ายโดยเฉพาะการกินการนอนจะเต็มที่มากๆ

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.15 - ด้านมืดของ 12 นักษัตร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook