ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน        นอกจากรายได้จากงานประจำ การแสวงหาลาภผลเพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจได้ช้ากว่าที่คิด แต่วันที่ 29-30 ควรอดทน อดกลั้นหากจะมีการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะหากใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน        เป็นระยะที่ควรแสดงความใส่ใจ รับฟัง ยอมรับความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่วันที่ 26-27 ควรระมัดระวัง และรอบคอบ ทบทวนหลายๆ ครั้ง หากคิดจะนำเสนอแผนงาน โครงการใหม่ หรือ สัมภาษณ์งานสำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ความรัก       ร่วมด้วยช่วยกันกับงาน ภารกิจที่จำเป็น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราด พูดจาข่มขู่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะทำให้แยกจากกัน  สำหรับคนโสด งานใหม่ ภารกิจที่เพิ่งเริ่มกระทำ ก็ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่           

สุขภาพ        อย่าประมาท โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะวันที่ 27-29 อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ      วันที่ 1-2 มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook