ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ยิ่งขยันมากเท่าไหร่ ก็จะมีโอกาสสร้างรายได้มากเท่านั้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินใดๆ หากใช้อารมณ์ ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็มีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวง ฉ้อโกงได้ง่ายๆ

การงาน     จนถึงวันที่ 16 ควรหลีกเลี่ยงที่จะตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็น การลงทุน ขยายธุรกิจ หรือ เปลี่ยนงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะมีโอกาสที่ดีขึ้น สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่วันที่ 12-13 ควรอดทน อดกลั้นที่จะติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้างจากผู้ใด เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจก่อศัตรูขึ้นมาอีกด้วย

ความรัก        วันที่ 13-15 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง จนถกเถียงเพื่อเอาชนะกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อดทน ยั้งใจสักนิด หากคิดจะตามติด เพราะมีโอกาสจะ “ถอยหลัง” มากกว่าเดินหน้าดังที่หวัง

ครอบครัว       วันที่ 12-13 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการบาดเจ็บ อักเสบบริเวณกล้ามเนื้อขา แขน ไหล่ ที่อาจทำให้ไปไหนไม่ได้เลย

โชคลาภ        วันที่ 16-18 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหากโลภมากเกินไป ลาภหายหมด!

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook