ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       เริ่มต้นระยะเวลาที่การแสวงหารายได้อย่างมุ่งมั่น ตั้งใจและพยายามอย่างเต็มที่ จะทำให้เกิดลาภผลเข้ามาอย่างมหาศาล แต่สัปดาห์นี้ควรระมัดระวังเรื่องฟุ่มเฟือย และเหตุจากบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะติดตามงานที่คั่งค้าง เพราะจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น และหากมีปัญหาขัดแย้งใดๆ กับเพื่อนร่วมงาน วันที่ 12-13 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอเคลียร์ปัญหาค้างคาใจ ที่อาจจะทำให้บรรยากาศดีขึ้นได้อย่างสบายใจที่จะร่วมงานกันต่อไป

ความรัก        ร่วมด้วยช่วยกันดูแล หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรักสักครั้ง สุดสัปดาห์นี้ เข้าสังคม ร่วมงานกิจกรรมบันเทิงเริงรมย์ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 16-18 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ       วันที่ 16-18 มีเกณฑ์ได้มาก เสียหมด พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีกำเนิด โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งตามคำโบราณท่านว่าไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงควรระวังกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จากพลังของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook