ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุเกิดในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด

การงาน        วันที่ 12-13 อย่าประมาท หากคิดจะทำนิติกรรมที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้าออกไปกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังผู้ใหญ่ นายงานไม่ชอบใจ เขม่นหน้า ที่อาจส่งผลทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่กะทันหันด้วย

ความรัก        ยังอยู่ในเกณฑ์ร่วมด้วยช่วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว หากเข้าร่วมกิจกรรม มีงานสัมมนา หรือ สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรักเจอเนื้อคู่

ครอบครัว       สุดสัปดาห์ ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น

สุขภาพ       พักผ่อนให้มากขึ้น ระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือ การเสพสุรา สารเสพติด กินยาผิดประเภท ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ       วันที่ 13-15 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ 

คำแนะนำ       จนถึงต้นเดือนมกราคม ปี 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความซื่อตรง ซื่อสัตย์ การแสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมตตาอารีจะนำความสำเร็จในงาน ภารกิจที่ทำ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้อื่นในเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจก่อศัตรูที่ร้ายแรงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook