ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินอย่างละเอียด เพราะค่าใช้จ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะจากอารมณ์อยากใช้เงิน หรือร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้กู้ยืม เพราะอีกนานกว่าจะมีเกณฑ์ได้คืน

การงาน      เสนอตัวช่วยเหลือโดยไม่เกี่ยงงอน ทำงาน ให้บริการอย่างซื่อสัตย์สุจริต ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาในเวลาอีกไม่นาน แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะมีการติดต่อสัมพันธ์แบบลับๆ เพราะอาจทำให้มีปัญหา  และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะมีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหนุนหลัง แต่ก็ควรใส่ใจลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อนจนเสียชื่ออีกด้วย

ความรัก       อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความรู้สึกวิตกกังวล หวาดระแวงสงสัยไว้ให้อยู่แต่เพียงในใจ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากต้องแอบทำ ซ่อนเร้น เพราะนั่นคือหนทางการเป็น “กิ๊ก” เท่านั้น

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง คอ บ่า ไหล่ ให้มากๆ เพราะหากใช้งานหนักเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบ เจ็บปวดได้

โชคลาภ       วันที่ 6-8 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหากคิดจะลงทุนระยะสั้นเพื่อเก็งกำไร ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook