โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 28 ต.ค – 3 พ.ย. 2561

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 28 ต.ค – 3 พ.ย. 2561

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 28 ต.ค – 3 พ.ย. 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 28 ต.ค – 3 พ.ย. 2561 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน  

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

บริวารคนในบ้านจะเล่นอะไรที่ไม่เข้าท่าทำให้ท่านต้องตื่นเต้นตกใจ งานที่ทำสำเร็จแล้วจะเริ่มได้รับผลตอบแทนกลับคืนมา คนที่เคยห่างหายไปนานก็จะกลับมา

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ถ้าไม่จำเป็น ให้พยายามออกห่างจากการเดินทาง ทางน้ำ และไม่ควรเข้าห้องน้ำสาธารณะ อาการเจ็บไข้ได้ป่วยที่เคยเป็นจะเริ่มดีขึ้นและหายไป

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค

ในช่วงนี้อาจเกิดเหตุการณ์กับท่านในหลายเรื่อง ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่นัก และไม่ควรเดินทางไปไหนกับใครหากมีใครมาชักชวนควรปฏิเสธ เพราะอาจทำให้เกิดทรัพย์สินสูญหายในระหว่างเดินทางได้ การซื้อหวยหรือเสี่ยงโชคก็ยังไม่เหมาะกับท่านในช่วงเวลานี้ แต่ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ระหว่างที่เกิดเรื่องร้ายๆ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภอยู่บ้าง จะเรียกว่าทุกข์ลาภก็ได้ ในเรื่องร้ายก็ยังมีอะไรดีๆ ซ่อนอยู่

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ดวงจันทร์และพระราหู โดนเล็งโดยพระอังคาร งานหรืออะไรที่ท่านทำจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี จากคนที่มีความรู้และความสามารถ และตัวเองก็มีโอกาสช่วยเหลือผู้ยากไร้อยู่บ้าง ในช่วงนี้อาจจะมีค่าใช้จ่ายพิเศษที่อยู่นอกเหนือจากรายจ่ายประจำ

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ไม่ควรพึ่งพาหรือไหว้วานใครให้ทำงานแทนเพราะนอกจากทำไม่สำเร็จแล้วท่านยังต้องมานั่งทำซ้ำ พลอยทำให้เสียเวลาไปอีก การเดินทางในช่วงนี้อาจพบความตื่นเต้น ปนใจแป้วอยู่บ้างจากเหตุการณ์ที่ได้พบเห็น ญาติพี่น้องหรือคนใกล้ชิดที่ป่วยหนักจะมีอาการที่ดีขึ้นและหายดี

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ดวงของท่านเป็นดวงที่ได้ลาภจากศัตรู และงานใหม่จะให้รายได้มากกว่าเสมอ ในช่วงนี้ก็ได้จะได้ลาภมาในจำนวนหนึ่ง ไม่ควรขนย้ายทรัพย์สินที่มีค่าในช่วงนี้เพราะอาจตกหล่นสูญหายได้ ใครที่โสดอยู่ช่วงนี้จะเจอคนที่ถูกใจ

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ช่วงนี้ไม่ควรเข้าใกล้วัตถุไวไฟโดยไม่จำเป็น เข้าปั้มน้ำมันก็ต้องรีบออก หากจะมีลาภโดยเฉพาะลาภที่ได้มาจากการเสี่ยงโชค อาจจะทำให้เกิดการทะเลาะกับผู้ที่อยู่ใกล้ชิด หรือผู้ที่รับรู้กับการรับโชคในครั้งนี้ด้วย ในเร็วนี้อาจได้รับเงินสดอีกก้อนอันเป็นที่น่าพอใจ

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ช่วงนี้ตัวท่านเองเรียกได้ว่ารับความสุขเต็มๆ มีความโชคดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องการเงิน การงานและเรื่องสุขภาพ ทุกอย่างมีความมั่นคงและเป็นปกติดี มีปัญหาก็สามารถแก้ไขและผ่านไปได้สบายๆ อย่าเชื่อข่าวลือที่มาจากทางไกล และไม่ควรเข้าใกล้คนที่เกิดความเดือนร้อน มีเรื่องร้อนใจ ที่เกิดขึ้นกับตัวเค้าในเวลานี้ (คนที่เกิดวินาศภัยทุกประเภท)

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

หากมีหนี้สินอยู่ในช่วงนี้ควรชำระให้หมดสิ้น ความรักอาจมีอุปสรรคอยู่บ้าง เช่น มีคู่แข่ง ที่ดูสูสีกัน แต่ท่านก็จะชนะ อาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกน้องบริวารอยู่บ้าง และไม่ควรยืมของใครมาใช้

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ช่วงนี้คิดถึงใครมักจะได้พบคนๆ นั้นโดยบังเอิญ พยายามอย่าอยู่ใกล้ตึกสูงเพราะอาจมีของตกใส่ได้ หรืออย่าเข้าใกล้กลุ่มคนที่อยู่กันเป็นจำนวนมาก

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

ในช่วงนี้ไม่ควรห่างบ้านไปไกล เพราะอาจเกิดเหตุกับบ้านท่านแบบไม่คาดคิด เช่น ไฟไหม้ข้างบ้าน ไม่ควรไปยืนอยู่ในที่เปลี่ยวนานๆ เพราะอาจเกิดเหตุร้าย ใครที่สมัครงานไว้จะได้รับการเรียกตัวให้เข้าทำงาน

 



ผู้เกิดราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

รายจ่ายในช่วงนี้อาจได้รับความกระทบกระเทือนถึงความเป็นอยู่และจิตใจ จะได้ลาภจากทางไกลได้รับข่าวดี หรืออาจได้รับการยกย่องสรรเสริญที่สูงขึ้น คนที่ท่านเคารพจะเจ็บไข้  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook