ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน       เริ่มต้นสัปดาห์ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ การสื่อสารที่ผิดพลาด ไม่ชัดเจน อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ไปอย่างน่าเสียดาย และจากวันที่ 30 ไปแล้ว หากจะเดินทาง ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาทักทาย พูดคุย อาจเป็นเหตุ/ภัยที่นำความเดือดร้อนมาให้

การงาน       หากจะมีนัดสำคัญ หรือ จะนัดประชุมใดๆ วันที่ 29-30 อย่าประมาท เพราะอาจไปไม่ทันเอง หรือ ถูกปฏิเสธ ถูกเลื่อนนัดจนทำให้งาน ภารกิจที่หวังเสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรงทั้งด้วยคำพูด การกระทำกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจส่งผลร้ายแรงเกินกว่าที่คิด

ความรัก       หลับตาข้างหนึ่ง อย่าอวดฉลาดว่า “รู้นะ” และแสดงออกด้วยคำพูด การกระทำให้โรแมนติกมากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากมีการเดินทางร่วมกับญาติสนิท มิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว      ระวังเหตุจากผลประโยชน์ขัดกัน อาจทำให้ญาติพี่น้องขัดใจ หมางใจกันได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ        ความซื่อสัตย์ สุจริต อาจทำให้ได้โชคมีลาภในสัปดาห์นี้ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้นเช่นกัน

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook