โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ต.ค. 2561

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ต.ค. 2561

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ต.ค. 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ต.ค. 2561 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน  

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ผู้ใหญ่ที่ห่างเหินกันไปนานจะได้มีการติดต่อกัน จันทร์เพ็ญในราศีเกิด วันที่ 24 เดือนนี้ 23.30 แฟนท่านอาจเจ็บป่วยเล็กน้อย การเงินอาจมีนิดขัดบ้าง ระวังเรื่องอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เช่น มีดบาด น้ำร้อนลวก เดินชนขอบโต๊ะด้วยก็ดี

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ท่านทำงานด้วยความทุ่มเท ได้รับความร่วมมือจากพวกพ้องญาติมิตรเป็นอย่างดี แฟนจะนำความโชคดีมาให้ แต่ยังไม่ควรเดินทางไกลในช่วงนี้

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค

อากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยอาจทำให้ท่านเป็นหวัดคัดจมูกภูมิแพ้กำเริบ เรื่องการงานท่านมีโอกาสได้ทำงานใกล้ชิดกับผู้ใหญ่นั่นอาจทำให้ท่าน ถูกจำกัดอยู่ในกฎระเบียบข้อบังคับพอสมควร ญาติมิตรรุ่นน้องจะนำข่าวดีมาบอก หรือแนะนำคนให้ท่านได้รู้จัก

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

การงานช่วงนี้มีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยตามสภาพแวดล้อมและสภาวะอากาศ แต่ก็จะได้ลาภเป็นกรณีพิเศษที่จากเรื่องใดสักเรื่องแต่ยังบอกที่มาที่ไปไม่ได้ 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

บทบาทในสังคมค่อนข้างน้อย แต่โชคลาภของท่านก็มีเข้ามาอย่างเงียบๆ คนที่ยังโสดอยู่อาจได้พบรักครั้งเก่า จากการเดินทาง ได้รับการสนับสนุนเรื่องการงานจากญาติพี่น้อง

ผู้เกิดราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ช่วงนี้สิ่งที่ตั้งใจจะทำมักไม่ได้ทำ เช่น ตั้งใจว่าจะซื้อของชิ้นนี้แต่กลับไม่ได้ซื้อทั้งที่ตั้งใจไว้นานแล้ว ญาติพี่น้องจะเจ็บไข้ได้ป่วย และเขาอาจจะมีปากเสียงกับแฟนหรือเพื่อนบ้านของท่านด้วย

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

จากการที่ชอบค้นคว้าหาความรู้อาจทำให้ท่านมีโชค คนว่างงานอาจได้งานมีรายได้เกิดขึ้นในช่วงนี้ แฟนและท่านช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี มีปัญหาอะไรก็ช่วยกันอย่างเต็มที่

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ดาวพุธย้ายเข้าราศีพิจิก วันที่ 22 ตุลาคม 21.56 น. จะได้รับการยกย่องสรรเสริญในทุกทาง ได้ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน แต่ไม่ควรเดินทางไกลในช่วงนี้ ญาติเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

จากการเปลี่ยนแปลงวงโคจรของดาวพระเคราะห์บางองค์ อาจส่งผลให้ท่านเจ็บไข้ได้ป่วย เรื้อรังไปจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกรอบ ความโกรธหรือหงุดหงิดทำให้ท่านหาทางออกโดยการจ่าย ไม่อาจทำให้อะไรดีขึ้นมา นอกจากเสียเงินโดยใช่เหตุ เพื่อนเก่าหรือพี่น้องนำลาภมาให้ หรือนำข่าวดีมาบอก

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ในช่วงนี้ดาวอังคารเล็งพระราหู อาจส่งผลให้ท่านมีอารมณ์ฉุนเฉียว โกรธง่าย ควรระมัดระวังเรื่องการพูดจากับผู้อื่น อาจไม่ส่งผลดี ห้ามเที่ยวกลางคืนเพราะอาจทำให้ทรัพย์สินสูญหาย หรือถูกทำร้ายได้

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

การเปิดเผยความคิดหรือไอเดียของท่าน ที่มันดูน่าสนใจน่าตื่นเต้น จนระงับความตื่นเต้นไม่ไหว จนอยากจะบอกใครต่อใครขอให้หยุดไว้ก่อน เพราะสิ่งที่ท่านคาดไว้ อาจจะทำให้คนอื่นมองท่านไปคนละเรื่อง อาจได้ลาภเป็นทองรูปพรรณหรือเครื่องประดับมีค่าอื่นๆ



ผู้เกิดราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

การเงินในช่วงนี้มีเกณฑ์จ่ายออกค่อนข้างมาก แต่เป็นไปด้วยความสมัครใจ มีคนไปมาหาสู่และนำลาภ นำความโชคดีมาให้ ไม่เหมาะที่ท่านจะเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook