ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/aquarius_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2018-10-17T16:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมทั้งจากงาน กิจการที่กระทำ และวันที่ 24-26 หากเดินทาง ก็อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย

    การงาน       ชัดเจน โปร่งใส ไม่คลุมเครือ ไม่มีนัยแอบแฝงซ่อนเร้น ถึงจะทำให้งาน ธุรกิจที่ต้องติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ กับองค์กรขนาดใหญ่ใดๆ รวมถึงการขอความช่วยเหลือ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จอย่างที่คาดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ นายงาน สัปดาห์นี้จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

    ความรัก       เดินทางท่องเที่ยวแดนไกล อาจทำให้สัมพันธ์รักกลับมาสดใส โรแมนติกมากขึ้น และอาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ระวังหากจะเดินทางคนเดียวสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ที่อาจทำให้หัวใจแบ่งออกมาเป็นสอง เจอรักใหม่ ก็จะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

    โชคลาภ       วันที่ 24-26 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

    คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก