ดวงรายเดือน ราศีธนู

ดวงรายเดือน ราศีธนู

ดวงรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือน 1-30 มิถุนายน 2554

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 13 ม.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คุณจะมีเรื่องกลัดกลุ้มใจ เกี่ยวกับการสะดุดของเส้นทางการทำธุรกิจการงานของคุณเอง ที่กำลังจะไปได้สวย แต่กลับเกิดเหตุพลิกผันบางประการ เพื่อนร่วมงานเกิดความเสื่อมศรัทธาในตัวคุณ มีเรื่องเสียชื่อเสียง ซึ่งอาจจะเกิดจากการกระทำของคุณเอง หรือมีคนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงเดือนที่แย่เอาการ ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์นะคะ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาได้บ้างค่ะ ทาง

ด้านการเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางการสูญเสียรายได้ที่น่าจะได้รับ ทำให้การวางแผนทางด้านการเงิน เกิดติดขัดได้ค่ะ

ความรัก
คนมีคู่ เดือนนี้คุณที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านความสัมพันธ์ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะได้เดินทางไปท่องเที่ยว กันบ่อยขึ้นจากที่หน้าที่การงานทำให้ไม่ค่อยมีเวลา แต่ในเดือนนี้จะกลับมามีความสุขกันดังเดิม

คนโสด คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศ ที่ดีมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ เห็นหน้าเป็นคลั่งไคล้ มีความสุขดี ดีใจด้วยนะคะ

ครอบครัว ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดีนะคะ ด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะ ลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุ เล็ก ๆน้อย ๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ทางด้านสุขภาพระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบนะคะ ให้พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังเกี่ยวกับโรคปอด และหลอดลมไว้ด้วยค่ะ อาจจะเป็นเกี่ยวกับไข้หวัด ฯลฯค่ะ

 

 

ดวงเดือนธันวาคมส่ง ตรงถึงมือถือคุณ กด*48880521151
พิเศษ!  พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook