หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำสัปดาห์ วันที่ 7 - 13 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

 

เกิดวันอาทิตย์  เป็นสัปดาห์ที่ต้องปลง ทำใจ หรือปล่อยวาง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดเสียว่า อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด หรือสัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม การเงินผ่านไปได้แบบถู ๆ ไถ ๆ คนโสดให้ระวังการรักง่ายหน่ายเร็ว มีคู่แล้วอาจมีเรื่องให้เกิดความระหองระแหง 

 

เกิดวันจันทร์  จะได้รับของฝากของขวัญที่รู้สึกถูกอกถูกใจ บางคนก็มีความสุขอยู่กับการอยู่การกินอย่างอุดมสมบูรณ์ การเงินเคยได้จากทางไหนก็จะได้จากทางนั้น รักแรกพบ หรือรักวัยใสอย่าเพิ่งเซย์เยส เพราะมันอาจจะเป็นเพียงความลุ่มหลงในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น

 

เกิดวันอังคาร  ต้องทำใจไว้บ้าง หากว่าการกระทำของท่านจะเป็นที่ถูกอกถูกใจคนผู้หนึ่ง แต่อีกผู้หนึ่งเขาอาจจะไม่ชอบใจ แล้วสัปดาห์นี้จะช่วยเหลือใครยังไงก็ต้องดูฐานานุฐานะของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม การเงินจะได้เป็นเสาหลักให้ใครเขาได้ยึดเหนี่ยว ความรักเป็นช่วงเวลาที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลือเกิน ประเภทต่างคนต่างไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน สำหรับผู้ที่รอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี 

 

เกิดวันพุธ  จะได้แสดงภูมิรู้ของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน หรือหากมีปัญหาก็จะแก้ไขได้ด้วยความสามารถของตัวเอง ความรักสัปดาห์นี้ค่อนข้างจะมีอุปสรรคเยอะ หรือคนโสดจะเข้าหาใคร ๆ ก็ยังมีขวากหนามขวางทางอยู่

 

เกิดวันพฤหัสบดี  เป็นสัปดาห์ที่ต้องขวนขวาย หรือกระตือรือล้นให้มากเป็นพิเศษ สำหรับผู้ที่กำลังรู้สึกว่าชีวิตมันสับสนอลหม่านเหลือเกินก็มีความต้องการจะปลีกวิเวก การเงินสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี ความรักหากไม่เอาแต่ใจตนเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร บางคนก็แทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ

 

เกิดวันศุกร์  สัปดาห์นี้จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก การเงินต้องกล้าได้กล้าเสีย รักครั้งแรกอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม

 

เกิดวันเสาร์  รู้สึกสบายใจกับการที่ได้ช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้พบกับความสำเร็จโดยที่ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ การเงินคล่องพอใช้ แถมบางคนอาจมีโชค ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook