ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน     วันที่ 1 อาจได้โชคมีลาภ ทั้งจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ร้อน ซึ่งความร้อนใจนี้อาจเป็นเหตุทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นกว่าปกติ

การงาน     มีสมาธิ ตั้งใจกับงานที่กระทำ ขยันที่จะสื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้งาน มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และสัปดาห์นี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียง เอาชนะในการติดต่อสัมพันธ์กับผู้อื่น โดยเฉพาะจากวันที่ 1-3 เพราะอาจทำให้เสียโอกาส ลาภผลอย่างน่าเสียดาย

ความรัก      เป็นสัปดาห์ที่ควร “ยอม” ที่จะรับฟัง เชื่อฟังความคิดเห็น คำสั่งของคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่ยังชืดชา จะไม่แย่ไปกว่านี้  สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทำใจสักนิด เพราะยังไม่มีเกณฑ์ที่จะพบเจอความรักที่ทำให้ใจเป็นสุขเลย

สุขภาพ       หลีกเลี่ยงที่จะวิวาทกับผู้ใด เพราะอาจเป็นอันตรายร้ายแรงได้

โชคลาภ      วันที่ 2-3 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะเสี่ยง

คำแนะนำ     วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook