หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 กันยายน 2561  สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์  จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น แล้วก็สามารถปรับตัวเข้ากับคน หรือสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี การเงินคล่องพอใช้ แต่ภาษีสังคมอาจจะมากสักหน่อย ความรักเป็นวันที่บางคนค่อนข้างจะมีเสน่ห์ ว่าแต่ว่าจะเลือกใครหรือไม่เท่านั้นเอง บางคนก็แทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ

เกิดวันจันทร์  วิสัยทัศน์กว้างไกล สามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้ดี สำหรับผู้ที่จะเดินทางจะสมหวัง การเงินมีปัญหาชวนขบคิด ความรักเป็นวันที่ขิงก็ราข่าก็แรงเสียเหลอเกิน ประเภทต่างคนต่างไม่ยอมลดราวาศอกให้แก่กัน ส่วนผู้ที่กำลังรอคอยคนไกลจะได้รับข่าวดี 

 

เกิดวันอังคาร  จะมีแต่เรื่องด่วน ๆ หรือปัญหาที่จะต้องแก้ไขแบบฉุกละหุก รวมไปถึงการที่จะต้องทำอะไรแบบไฟลนก้น การเงินหากจะปวดหัวก็เป็นเรื่องเก่า ๆ หรือไม่ก็คน ๆ เดิมที่สร้างปัญหาให้ เฉพาะความรักที่กำลังมีความทุกข์อยู่กับปัญหาเรื่องมือที่สาม วันนี้อาจมีเรื่องงัดกันอย่างรุนแรง

เกิดวันพุธ  จะได้รับของขวัญ หรือของกำนัลโดยไม่คาดคิด การเงินจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้หลักผู้ใหญ่ ความรักเป็นวันที่ต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี ๆ เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้ไขว้เขว โดยเฉพาะผู้ที่หัวใจกำลังเปราะบางอาจถึงขั้นออกนอกลู่นอกทางไปเลย

เกิดวันพฤหัสบดี  ภารกิจเพียบชนิดที่ว่าเสร็จงานหนึ่ง ต้องทำอีกงานหนึ่งจนแทบไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง การเงินจะได้เป็นเสาหลักให้ใครเขาได้ยึดเหนี่ยว คนโสดมีดวงจะได้รู้จักกับคนที่ถูกสเปค มีคู่แล้วระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม

เกิดวันศุกร์  รู้สึกสบายใจกับการที่ได้ช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้พบกับความสำเร็จโดยที่ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ การเงินหากมีปัญหาสุดท้ายจะมีโชคเข้ามาช่วย ความรักอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุภาพสตรีทั้งหลายหากพลั้งเผลอไปแล้วจะต้องเสียใจไปตลอด

เกิดวันเสาร์  ต้องหูหนักกับคนแปลกหน้าในวันนี้ ไม่งั้นอาจถูกหลอก สุดท้ายจะมีเรื่องมีราว หรือมีคดีความตามมาทีหลัง การเงินรับซ้ายจ่ายขวา ความรักเป็นวันดีของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือคนที่อยากมีแฟนเป็นคนจากแดนไกล

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook