ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       ได้มาก หมดมาก อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นทั้งจากกิจการ งานส่วนตัว หรือ ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่ด้วยภาระที่รับผิดชอบ รวมถึงการใช้เงินตามอารมณ์ของตัวเอง ควรระวัง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน        สามารถ “กำหนด” ที่จะทำตามใจที่ปรารถนา แต่สัปดาห์นี้ที่ทำได้ก็แค่ครึ่งเดียว! โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจต้องยอมลดบทบาท ลดความต้องการของตัวเองลงไป เพราะอาจส่งผลทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ นายงาน ที่กำลังเขม่นคุณอยู่ ณ เวลานี้!

ความรัก         งาน ภารกิจที่กระทำ อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ และอาจเป็นปัจจัยสำคัญทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาเช่นกัน สัปดาห์นี้ หากลดตารางเวลางาน ให้เวลากับเขา/เธอมากขึ้น ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ ไม่มีปัญหาไปทั้งสัปดาห์แล้ว

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแล “หัวใจ” ของญาติผู้ใหญ่ ของคนในครอบครัวให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ         จริงเท็จปะปนกันไป โดยเฉพาะจากฝันบอกเหตุ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรเดินหน้าปกติ และมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพฤหัสบดี โดยเล็งดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ  และหลังจากนั้นก็จะเริ่มโคจรวิปริต พักร ดับ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ก่อนถึงวันที่ 4 ตุลาคมนั้น การเป็นผู้ให้ หรือแบ่งปันให้อย่างเหมาะสมก็จะทำให้มีความสุข เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook