ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน            หากเป็นกระเป๋าเดียวกัน สัปดาห์ก็นี้ควรใส่ใจการใช้จ่ายของคู่ครอง ที่อาจมีเกณฑ์สูงมาก รวมถึงการปล่อยสินเชื่อ ให้เครดิตลูกค้าจำนวนมากที่อาจกำลังมีปัญหา การเงินติดขัดจนไม่สามารถชำระหนี้ตามกำหนดได้

การงาน                   ธุรกิจ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี อาจเปลี่ยนแปลงไปในทางที่เจริญก้าวหน้ามากขึ้น  แต่เป็นระยะที่...คบคนให้ดูหน้า… ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ที่อาจถูกโน้มน้าวใจให้แสวงหาลาภผลในทางไม่สุจริต ที่มีโอกาสสูงว่าจะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากจนถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานใกล้บ้าน ในถิ่นภูมิลำเนาเดิม จะมีโอกาสได้งานง่ายขึ้น

ความรัก                  เป็นสัปดาห์ที่อาจต้องอดทน อดกลั้นกับคู่ครอง หรือ เพศตรงข้ามที่กำลังติดต่อสัมพันธ์ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจออารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย หากซักไซ้ถามโน่นนี่ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย หรือ นัดแล้วมาช้า หรือ ไม่มาเลย รวมถึงจะขอความช่วยเหลือในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจถูกปฏิเสธได้ในทันที!

ครอบครัว               พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านในสัปดาห์นี้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เสียหาย ยุ่งยาก

โชคลาภ                  วันที่ 17-19 หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook