หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์  รู้สึกลำบากใจกับการเป็นคนกลาง สำหรับผู้ที่ทำธุรกรรมอะไรในวันนี้ต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง การเงินสอบผ่าน ความรักเป็นวันดีของที่รัก หรืออยากมีแฟนชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวเอเชียด้วยกัน

เกิดวันจันทร์  รู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ แต่ถ้าอดกลั้นไม่ไหวก็จะพูดออกไปโดยไม่ได้เกรงกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเงินระวังจะผิดคำพูด คนโสดวันนี้เพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า

เกิดวันอังคาร  ต้องหูหนักกับพวกตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ หากไปหลงเชื่อเขาแล้วเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด การเงินรับทรัพย์ ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนระวังจะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

เกิดวันพุธ  ต้องถกแขนเสื้อลุยเสียแล้วล่ะวันนี้ เพราะจะมีการริเริ่ม บุกเบิก หรืออาสาเพื่อกระทำการบางอย่าง การเงินมีลาภลอย แต่ระวังจะเสียเปรียบเขา ความรักวันนี้มีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

เกิดวันพฤหัสบดี  วันนี้ต้องดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี ๆ เพราะถ้าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วล่ะก็มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน คนโสดหากกำลังรักใครชอบใครต้องส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นเดี๋ยวจะชวด มีคู่แล้วตัวไม่ติดกัน

เกิดวันศุกร์  จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร การเงินมีปัญหาชวนขบคิด รักครั้งแรก หรือรักแรกพบอย่าด่วนสรุปว่าใช่ ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย บางคนให้ระวังหัวใจเจ้าชู้ 

เกิดวันเสาร์  สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไปจะสำเร็จเป็นมรรคเป็นผล หรืออย่างน้อยก็จะได้เห็นรูปเห็นร่างล่ะ การเงินแปรปรวน ความรักเป็นวันที่อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะอิสตรีทั้งหลายพึงระวังให้จงหนัก

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook