ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง ใส่ใจกับค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา รวมถึงเรื่องของสุขภาพตัวเอง ที่จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น

การงาน        ตรงไปตรงมา แสดงความจริงใจให้เห็นในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ถึงจะสำเร็จดังที่หวัง แต่ระวังการใช้เล่ห์เหลี่ยม อำพราง มีเลศนัยซ่อนเร้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนรู้ทัน คนที่ฉลาดกว่า จนทำให้อาจปฏิเสธ ไม่ร่วมมือด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์ทั้งวาจาและการกระทำกับลูกน้อง พนักงาน เพราะอาจก่อศัตรูที่จะเป็นภัย อันตราย!

ความรัก        สุดสัปดาห์ หากติดต่อ นัดพบกับเพศตรงข้ามที่พึงใจจะอยู่ในเกณฑ์ดี และแค่แสดงความจริงใจ เป็นตัวของตัวเอง ไม่สร้างภาพให้ดูหรู เลอเลิศ หรือ ซื่อบริสุทธิ์ไร้เดียงสา ก็จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ ที่อาจสร้างปัญหา ก่อภัยอันตรายมาสู่ตน

โชคลาภ          ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ          จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook