ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      พูด เขียน คิด ดีเป็นศรีแก่ตัว จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่วันที่ 4-6 ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร เปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอนที่แสดงออกมาทางคำพูด การเขียน อาจทำให้เสียผลประโยชน์ ก่อศัตรูได้อีกด้วย...นิ่งเสียตำลึงทอง จะดีกว่าไหม?

การงาน       สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมไปก่อน! จากความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรระวังหากเจอผู้ใช้อารมณ์รุนแรง ดึงดัน ไม่ฟังเหตุผล ซึ่งหากตอบโต้ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก คุ้มไหม? สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ก็ควรเปรยๆ กับมิตรสหายในวงอาชีพเดียวกัน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก       อันตราย! จากการยึดถือ “ตัวกู ของกู” มีทิฐิมานะสูง จากความต้องการให้เขา/เธอ ทำตามความต้องการของคุณมากขึ้น ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกัน ซึ่งวันที่ 6-9 ควรระวังเป็นพิเศษ หากเขา/เธอ ชี้นกเป็นไม้ ชี้ไม้เป็นนก ก็คล้อยตามไป จะดีกว่าไหม? สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ งาน เงิน โดดเด่นมากกว่า ความรัก คู่ครอง ยังไม่มีเกณฑ์เห็นเด่นชัดเลยค่ะ

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังควรทำจิตใจให้แจ่มใส ไม่เครียด ปล่อยวางกับเรื่องที่ทำให้หงุดหงิด โรคเรื้อรังร้ายๆ จะได้ไม่ถามหาอีก

โชคลาภ      วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย หรือ พลาดโอกาส ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ      วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook