โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/29/145925/k4.jpgโหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น

    โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงความรัก 12 ราศีเดือน ก.ย. สุดแม่น

    2018-08-30T20:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงความรักในเดือนกันยายน 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

    12 ราศี12 ราศีราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

    มีคนมีเสน่ห์ น่ารัก ผ่านเข้ามาในวิถีชีวิตหลายคน แต่ท่านจะถูกชะตากับชาวต่างชาติ หรือ คนไทย ที่มีเชื้อสายต่างชาติ หรือถูกชะตาเป็นพิเศษกับนักวิชาการ

    ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

    งานมีอาการผันผวน เคร่งเครียด ท่านจะรู้สึกไม่ไว้วางใจทีมงาน และเพื่อนร่วมงานมากขึ้น อาจมีข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ งานที่เกี่ยวกับ ความรู้ ความชำนาญ จะมีโอกาสเข้ามาทดลองความสามารถของท่านมากขึ้น

    ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค. 

    ความรักและความสัมพันธ์ยังน่าเป็นห่วง ไม่ค่อยสุขสมรื่นรมย์เท่าที่ควรจะเป็นกับคู่ครอง หุ้นส่วนต่างเพศ (ถ้ามี) จะอาละวาด บาดหมางกันรุนแรง

    ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

    ความรักของคนโสด คนที่เริ่มจะมีรักส่วนใหญ่ได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตร คนในบ้าน จะคบกับใครได้รับการส่งเสริม พาคนรักเข้าบ้านก็จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี  ยกเว้นแต่ท่านที่จะคบกับผู้เยาว์อ่อนอายุเกินไปจะเดือดร้อนเพราะหญิงชายอ่อนอายุ ท่านที่มีครอบครัวแล้วชีวิตครอบครัวสดใส  ซาบซ่าน น่าอิจฉา จะเดือดร้อนบ้างก็เกิดจากลูกหลานวัยเยาว์ อ่อนอายุเท่านั้น

    ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

    ความรักแจ่มใสสดชื่นทุกสถานการณ์ ท่านจะได้ลาภผลพอสมควรจากคนรัก รักใครชอบใครก็บอกเขาไปตรงๆ เถิด ช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับการบอกรัก ปัญหาเรื่องความรัก (หากมีอยู่) คลี่คลายลง ขอให้ท่านดำเนินชีวิตในเรื่องรักอย่างคนที่มีความโปร่งใส จริงใจ อย่าเอาเรื่องความมัวหมองในเชิงอารมณ์มาเป็นตัวนำ ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ จะคลี่คลาย ปลอดโปร่ง และเข้าใจกัน เป็นเรื่องที่ดี ต่อความรู้สึกและชีวิตคู่ของท่าน

    ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

    ความรัก แม้จะมีความสุข แต่ก็ยังไม่มีมิตรภาพที่ถาวร พอให้ยึดได้ ถือได้อย่างมั่นใจนัก มิตรต่างเพศที่ใกล้ชิด  จะเข้ามามีบทบาทสนับสนุนการเงินของท่าน ทำให้มีช่องทางหาเงินง่ายดายยิ่งขึ้น เรื่องเงินทอง ผลประโยชน์  จึงมีความหมายมากกว่าความรักระหว่างเพศ ท่านจะมีจิตใจเอนเอียงไม่สนใจ เพื่อนต่างเพศที่ชี้ช่องทางทำเงินให้ท่าน แทนที่จะสนใจคนที่รักท่านจริง แต่อย่างไรก็ตาม ความรู้สึกดังกล่าวนี้ จะเป็นไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง เพราะการเห็นแก่ได้เห็นแก่เงิน มิใช่ธาตุแท้ของท่าน

    ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

    ท่านที่มีรักแต่ยังไม่ได้แต่งงาน สร้างเป็นครอบครัว จะต้องพาคนรักไปพบปะกับญาติ พี่น้อง ให้เกิดการยอมรับ และความสบายใจของญาติพี่น้อง แต่ก็จะได้รับการยอมรับ การตามใจ เป็นที่น่าพอใจ สำหรับคนที่ยังโสด หัวใจยังว่างจริงๆ และอยู่ในระหว่างแสวงหาหรือคิดเลือกคู่รัก เพื่อนต่างเพศที่แวดล้อมจะสร้างความมีชีวิตชีวาให้แก่ท่านเป็นอย่างยิ่ง ขอให้เลือกโอกาสของจังหวะนี้ ประสานไมตรี เชื่อมความสัมพันธ์ได้เลย อย่าได้รีรอ

    ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

    ท่านที่ยังไม่มีคู่ จะมีคนมาชอบพอท่าน ต่อเนื่องจากเดือนที่แล้ว สัมพันธ์รักเมื่อเดือนสิงหาคม ยังคงงอกงามอยู่ต่อไป ใครที่แต่งงาน หรือมีครอบครัวแล้ว ก็ขอให้แบ่งเวลาให้ครอบครัวบ้าง เพราะมีโอกาสสูงที่ความรักในครอบครัวจะมีสภาพถดถอยลง ท่านที่มีบุตรธิดา มีเกณฑ์ขัดแย้งกับคู่ครอง เรื่องเกี่ยวกับบุตรธิดา หรือขัดแย้งกันเพราะบุตรธิดา เป็นเหตุ

    ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

    หากหัวใจยังว่างเปล่า จะมีโอกาสดีได้ใกล้ชิด พบเจอคนที่ถูกใจ ในกิจกรรมจิตอาสา หรืองานสาธารณกุศล หรืองานสังคม หรือด้วยเหตุใดก็ตามที แม้จะมีปัญหาบ้าง แต่ท่านก็พอจะมีเวลาที่จะให้แก่ความรัก และความสัมพันธ์ รักจริง ต้องเสียสละ อดทนไปก่อน ต่อไปคนที่ท่านรัก จะเห็นใจท่าน ท่านที่เป็นคู่หมั้น คู่หมาย กันแล้ว ช่วงปลายเดือนนี้ เหมาะที่จะแต่งงาน หรือลงเอยความรักเสียทีถ้ามีครอบครัว คู่ครองกันอยู่แล้ว จะให้เตรียมตัวรับการมีทายาท หรือ มีทายาทเพิ่มได้เลย

    ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

    กับคู่รัก มีงานที่ทำร่วมกัน แบ่งภาระหน้าที่และความรับผิดชอบ ในเรื่องการงาน ให้คนรักช่วยดูแล หรือจัดการได้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้ใกล้ชิด ไปท่องเที่ยว ได้พักผ่อนด้วยกัน แม้มีครอบครัวแล้ว ก็อาจเกิดภาวะแบ่งความสุขเช่นนี้ได้ด้วยเหมือนกัน ถ้ายังไม่มีคู่ จะได้พบเจอคู่จากกิจกรรมเรื่องการงาน การเดินทางไปอบรมสัมมนา การติดต่อทางธุรกิจ จะประสบพบเจอคนถูกใจ โดยเฉพาะคนผิวขาวเหลือง รูปร่างสันทัด พูดเก่ง มีเสน่ห์ สำหรับครอบครัวที่กำลังจะมีบุตร โอกาสที่จะได้รับข่าวดี ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ลองปรึกษาหารือกันดู ได้ข้อสรุปแล้ว ก็ขอให้รีบปฏิบัติการทันที อย่าช้าแม้แต่วันเดียว

    ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

    ถ้าเดินทางไกล จะได้พบชาวต่างชาติ ถูกชะตาจนอยากสานต่อไมตรีให้ลึกซึ้งต่อไป บางท่านพบรักในวัดวาอาราม หรือ ศาสนสถานคงเป็นเพราะมีบุญหนุนส่งให้มาพบกัน แถมมีโอกาสให้ได้สร้างสัมพันธ์ทางใจ ท่านที่มีรักแล้ว คู่หวานใจของท่านจะเข้ามาสนับสนุนจนถึงมีบทบาทในธุรกิจการงาน อาจมีการไปงานเลี้ยง ออกงานสังคมร่วมกัน หรือทำงานร่วมกัน ถ้าคนรักไม่เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็จะมีมิตรต่างเพศ มาแวดล้อมใกล้ชิด รอให้ท่านเลือกไว้เป็นคู่

    ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

    ท่านที่ยังไม่แต่งงาน  แต่มีคู่รักแล้ว  คู่รักจะให้ของถูกใจที่ท่านรอคอยอยากได้มานาน เมื่อท่านได้แล้วก็มีความสุขดี คนรัก มิตรต่างเพศจะเข้ามามีบทบาทในธุรกิจหรือการงานของท่าน  แต่เรื่องรักใคร่และเพศสัมพันธ์จะอ่อนตัวลง  คนรักมีเกณฑ์ไม่สบายป่วยไข้หรือมีเหตุให้ต้องพลัดพรากห่างเหินกันไป เช่น ต้องเดินทางไกล ไปต่างประเทศ