ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       รวดเร็ว ชัดเจน และรวบรัด ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น และสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสได้ลาภจากส่วนแบ่งกองมรดก หรือผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้นส่วนอีกด้วย แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะจากศรัทธาความเชื่อที่งมงาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้ต้องสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน        จะไปทางไหน และ จะไปด้วยวิธีอะไร คิดช้า ๆ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงมือทำ รวมถึงขอความคิดเห็นจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ถึงจะไม่เกิดเหตุพลิกผันที่จะทำให้ผิดหวัง และจากวันที่ 27-30 การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาจะอยู่ในเกณฑ์ดี พร้อมที่จะมีลาภ ผลสำเร็จตามมา

ความรัก        แค่โอนอ่อนผ่อนตาม อย่าขัดแย้งกับเขา/เธอของคุณ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น อาจได้ลาภโดยเสน่หามาให้ปลื้มอีกด้วย สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ติดต่อ นัดเจอคนที่คุณพึงใจ ก็มีโอกาสสำเร็จที่จะทำให้สุขใจ

ครอบครัว       สุดสัปดาห์ ระมัดระวังการสื่อสารกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ที่ขัดกัน เพราะอาจก่อศัตรู ทำให้มีปัญหาไปอีกนาน

โชคลาภ          ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ          จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook