ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       รับมาก จ่ายมาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ตรวจสอบรายละเอียดการจ่ายเงินทุกรายการ เพราะอาจมีลับ ลวง พรางจากรายการที่ไม่จำเป็นต้องจ่ายแนบติดมาด้วย

การงาน       ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม! โดยเฉพาะจากการลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ ที่อาจมีปัญหาจากการเผลอ ผิดพลาด มองไม่เห็น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังที่จะวิจารณ์ นินทากฎเกณฑ์ขององค์กร หรือเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสที่จะทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก       อดทน อดกลั้น ใจเย็น กับอารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ ของคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจนำเหตุ/เภทภัย มาทำให้เดือดร้อน

ครอบครัว       การรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่เขา/เธอจะมาช่วยคุณได้

สุขภาพ          ระมัดระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารแปลกๆ ที่ไม่คุ้นเคย เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ           ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาของการเป็น “ผู้ให้” ช่วยเหลือผู้อื่น หรือ มีจิตอาสาช่วยงานสังคม มีการกระทำที่สุจริต ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้โชคดี มีลาภ และประสบผลสำเร็จในสิ่งที่หวัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook