หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

เกิดวันอาทิตย์ จะมีอะไรทำเพิ่มขึ้น หรือไม่หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง การเงินหากว่ากำลังรอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง ความรักเป็นวันที่มีเสน่ห์เหลือหลาย ใช้ให้ถูกที่ถูกทาง หรือถูกกับคนด้วยก็แล้วกัน

เกิดวันจันทร์ จะมีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ สิ่งที่พึงระวังคือหากจะทำอะไรให้ระวังจะเสียเปรียบเขา การเงินทำอะไรอย่าได้มีหุ้นส่วน ความรักอาจรู้สึกอึดอัดเหมือนน้ำท่วมปาก รู้เห็นอะไรก็พูดไม่ได้ บางคนก็ต้องการหลีกลี้หนีห่างคนรักไปให้ไกล

เกิดวันอังคาร จะได้ทำงานใหญ่ หรือรับผิดชอบงานสำคัญ รวมไปถึงผู้ที่กำลังมองหางานทำจะได้รับข่าวดี การเงินหากใช้แบบไม่บันยะบันยังแล้วล่ะก็มีปัญหาตามมาอย่างแน่นอน ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในวันนี้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง

เกิดวันพุธ ไอเดียกระฉูด คิดอะไรได้หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้รีบลงมือกระทำ การเงินมีวินัย หรือหากมีปัญหาก็สามารถแก้ไขได้ด้วยไหวพริบปฏิภาณของตัวเอง ความรักก็ต้องทำใจ หากว่าคนรักไปสำมะเลเทเมาที่อื่น ถึงกระนั้นก็ยังมีความสุขอยู่กับลูกกับหลาน

เกิดวันพฤหัสบดี จะคิด หรือจะทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เช่น ซื้อ ขาย ย้าย กู้ ซ่อม ปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลง การเงินต้องกล้าได้กล้าเสีย คนโสดวันนี้ยังไม่ต้องถามหาคำว่าความรัก มีคู่แล้วมีดวงห่างเหินกัน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน

เกิดวันศุกร์ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก แต่ถ้าพูดอะไรที่ไม่ดีออกไประวังคำพูดจะกลับมาทำร้ายตน การเงินรับทรัพย์ แต่ต้องหูหนักกับพวกตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด ความรักเป็นวันที่ต้องดูแลหัวใจของตัวเองให้ดี ๆ เพราะบางคนอาจมีเรื่องให้ไขว้เขว ยิ่งผู้ที่กำลังมีจิตใจเปราะบางอยู่แล้วอาจออกนอกลู่นอกทางไปเลย

กิดวันเสาร์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้คิดบวกเข้าไว้แล้วจะมีความสุข การเงินมีโชค แต่ระวังจะได้ใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนมีดวงที่จะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook