ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน        การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้ลาภผลอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่สุดสัปดาห์ระวังเหตุกะทันหันภายในครอบครัว ที่จำเป็นทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก...อย่าประมาท!

การงาน       หากเจอข้อขัดแย้ง หรือ ความผิดพลาดในหน่วยงาน องค์กรของคุณ โปรดอย่าถาม อย่าตามว่า “แล้วใครจะรับผิดชอบ ?”  เพราะอาจทำให้ถกเถียง ขัดแย้งกันมากขึ้น ร่วมกันหาทางออกอย่างมีเหตุผล ถึงจะทำให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ด้วยดี และวันที่ 21-23 ควรระมัดระวังให้มากขึ้น เผื่อเวลาให้นานขึ้นหากจะเดินทางทั้งใกล้ ไกล เพราะมีโอกาสเจออุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือ ล้มเหลว

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง เป็นผู้สนับสนุน ช่วยเหลืออยู่เสมอ สำหรับคนโสด การกลับบ้านเกิด ถิ่นกำเนิดเดิมในช่วงสุดสัปดาห์ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ต้องทำใจสักนิด เพราะต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะสมหวังในรักที่รอคอย

ครอบครัว        ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ          ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาของการเป็น “ผู้ให้” ช่วยเหลือผู้อื่น หรือ มีจิตอาสาช่วยงานสังคม มีการกระทำที่สุจริต ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้โชคดี มีลาภ และประสบผลสำเร็จในสิ่งที่หวัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook