ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาท เพราะอาจพลาดพลั้ง!! โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ วันที่ 20-21 อาจเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน      งานใหม่ โครงการใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลงใดๆ มีโอกาสจะนำไปสู่เส้นทางชีวิตที่ดีกว่า เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร หรือ การใช้อุปกรณ์สื่อสารใดๆ ในงาน ภารกิจที่สำคัญ รวมถึงการเดินทางไกล อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า ขัดข้อง จนทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก      หลีกเลี่ยงการเดินทางไกลร่วมกัน รวมถึงการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งโดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้ทั้งสัปดาห์ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากได้เดินทางไกล ก็อาจเจอทุกขลาภ ถึงจะสะดุด ขลุกขลัก มีปัญหา แต่ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่!

ครอบครัว      ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติโกญาติกา เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ        วันที่ 21-23 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 1 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความสำเร็จที่จะเกิดขึ้น จะมีเกณฑ์ได้มาจากการได้ร่วมงานกับคนอื่น จะอยู่ในฐานะลูกจ้าง หรือ หุ้นส่วนก็ได้ และสำหรับความรัก รักอย่างมีสติ ใช้ความคิด วิจารณญาณในการตัดสินใจ ถึงจะทำให้ได้พบความสุข สมหวัง เจอรักที่..รอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook