หมออุ๋ย-ชนิษฐา เผยดวงเดือน ส.ค. 2561 พร้อมวิธีเสี่ยงโชคลาภตามวันเกิด

หมออุ๋ย-ชนิษฐา เผยดวงเดือน ส.ค. 2561 พร้อมวิธีเสี่ยงโชคลาภตามวันเกิด

หมออุ๋ย-ชนิษฐา เผยดวงเดือน ส.ค. 2561 พร้อมวิธีเสี่ยงโชคลาภตามวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมออุ๋ย-ชนิษฐา ญาณสัมผัส หมอดูที่ใช้ศาสตร์แห่งความมหัศจรรย์ ญาณสัมผัสจาก พระแม่ลักษมี พระแม่อุมา ได้ทำพิธีเปิดเนตรเช็คดวงเผยถึงดวงชะตาทั้ง 7 วัน พร้อมวิธีเสี่ยงโชคลาภ ประจำเดือนสิงหาคม 2561 ดังต่อไปนี้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ช่วงเดือนนี้จะมีปัญหาที่เกี่ยวพันกับเรื่องเก่าๆ คนเก่าๆ จะทำให้สับสน วิธีแก้คือ นำสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ไปบริจาค ถ้าจะเสี่ยงโชคต้องเสี่ยงด้วยเลขเก่าๆ หรือเลขที่บ้านเก่าจะดี ความรักของคนโสดที่เป็นหญิงจะได้คู่อายุมากกว่า โดยเฉพาะถ้าได้แฟนเป็นคนต่างถิ่นต่างแดน ต่างชาติต่างภาษาจะดีมาก ผู้ชายถ้าโสดอยู่ คนที่เข้ามาจะดุ ชอบควบคุม คนที่เลิกราไปแล้วมีโอกาสรีเทิร์นได้แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆ การเงินควรเก็บเป็นสินทรัพย์ เช่น ที่ดิน ของเก่า จะมีเหตุให้ใช้จ่ายเยอะเกี่ยวกับคนใกล้ชิด แต่คุณจะมีเงินพิเศษเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เงินที่คิดหวังไว้ก็จะสำเร็จ การงานระวังเรื่องเอกสารจะผิดพลาด แนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุน หรือเซ็นสัญญา เพราะมีเกณฑ์จะโดนโกง สุขภาพระวังเรื่องทางเดินหายใจ กระดูก ควรถวายเทียนจะแก้ดวงได้ดีมากๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ช่วงนี้ระวังจะมีปัญหาเรื่องการงาน โดยเฉพาะการทะเลาะเบาะแว้งกับคนที่มีอายุมากกว่าและน้อยกว่า คุณต้องอดทนเพราะจะอยู่ในสถานการณ์นี้ไปอีกสักพัก พยายามอย่าไปต่อว่าหรือพูดถึงใครในทางไม่ดีลับหลัง จะมีปัญหามาก ความรักของคนโสดจะมีคนเข้ามาถึง 2 คน โดยเฉพาะคุณผู้หญิง คนแรกจะมาในลักษณะแอบชอบ ผิวสองสีดำแดง มีเชื้อจีน ส่วนอีกคนจะมาแบบเปิดเผย รูปร่างค่อนข้างสูง นิสัยเจ้าระเบียบ ส่วนผู้ชายจะมีผู้หญิงเจ้าเสน่ห์เข้ามาพัวพัน เขาอาจมีคนคุยเยอะหน่อย แต่คุณก็พอมีโอกาสอยู่ คนมีคู่จะมีโชคลาภจากเบอร์ของคนรัก คนที่เลิกราไปแล้วไม่ควรกลับมาคบกัน การงานการเงินผู้ใหญ่ผู้ชายจะช่วยเหลือดีมาก ควรหาสิ่งของเครื่องใช้สีทอง มาติดตัว ดวงจะรุ่งมากๆ สุขภาพจะอ่อนเพลีย ควรดูว่ามีกระจกหรือทีวีตั้งที่ปลายเตียงไหม ถ้ามี ควรเคลี่อนย้ายแล้วจะดีขึ้น เสี่ยงโชคด้วยเบอร์มือถือตนเอง หรือเบอร์บ้านจะมีโชค

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ช่วงนี้หากรู้สึกอยากโยกย้ายที่อยู่ หรือที่ทำงาน ขอให้อดทนสักหน่อย แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ควรระวังการเจ็บปวดบริเวณขาข้างซ้าย เรื่องเงินทอง การติดต่อจะสำเร็จ ค้าขายก็จะดี การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สามารถทำได้เลย ความรักของคนโสดจะมีคนเข้ามา แต่เขาอาจมีพันธะที่ยังรอคอยการสะสางอยู่ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่ไว้บ้าง ควรแก้ดวงด้วยการไปปลูกป่า หรือปล่อยสัตว์ที่มีลักษณะเป็นไข่ แล้วความรักจะดีมาก คนมีคู่แล้วระวังการมีปากเสียงกัน และควรระวังกรรมเก่าจะส่งผลให้ถูกคนคดโกง หรือเงินทองจะหาย แต่มันจะผ่านพ้นไปได้ ขอให้ทำบุญและอโหสิกรรมให้เจ้ากรรมนายเวร หากทำงานเกี่ยวข้องกับภาษาต่างประเทศจะรุ่ง ปัญหาเรื่องบริวารลูกน้องที่ไม่เข้าใจคุณ ก็จะผ่านพ้นไปได้ สุขภาพระวังเรื่องช่องท้อง ควรนำเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใช้ไปบริจาค ปัญหาเหล่านี้จะดีขึ้น เสี่ยงดวงด้วยเลขทะเบียนรถภายในบ้านจะมีโชค

ท่านที่เกิดวันพุธ
ช่วงนี้มีโอกาสจะได้ในสิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง ดวงชะตาใช้ได้ แต่อาจมีกรรมเก่าซึ่งส่งผลให้มีคนมาใส่ร้ายใส่ความในเรื่องเงิน เรื่องความรัก ควรแก้กรรมโดยการสวดมนต์คาถาพระไตรปิฎก หรือคาถาชินบัญชร และใส่บาตรด้วยยาสีฟันหรือแปรงสีฟันจะช่วยได้ ด้านความรักของคนโสดจะมีคนแก่กว่าเข้ามา อาจพบเจอในการทำงาน หรือพ่อแม่จะหามาให้ หากเขาทำงานเกี่ยวกับราชการหรือมียศตำแหน่ง ผิวขาว หน้ากลมๆ สามารถคบได้ จะดีมากๆ ถ้ามีคู่แล้วให้ไปไหว้เกี่ยวกับบูรพมหากษัตริย์ จะทำให้คุณกับคนรักมีโชคลาภ โดยโชคลาภจะมาจากคนที่เลิกราไปแล้วมีโอกาสรีเทิร์น แต่ต้องให้ผู้ใหญ่หรือเพื่อนที่แก่กว่าหลายปีเป็นคนกลางจะสำเร็จสมหวัง การเงินจะมีรายจ่ายเรื่องบ้าน รถ มีเงินเข้ามาแต่เก็บไม่ได้ แต่คุณจะผ่านพ้นไปได้ เหมาะแก่การค้าขายของสวยงาม สุขภาพระวังระบบช่องท้อง น้ำในร่างกาย หรือบุตรอาจจะป่วย ควรทำบุญ กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ทิศมงคลคือทิศใต้ ทำอะไรก็จะสำเร็จ มีเงินทองเข้ามาดี เสี่ยงโชคโดยให้เด็กเขียนเลขอะไรก็ได้จะให้โชค

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ควรระวังเรื่องการลงทุน ร่วมหุ้น เสี่ยงโชค เพราะอาจจะมีปัญหา คิดช้าๆ ทำช้าๆ ให้พ้นเดือนนี้ไปก่อนจะสำเร็จ การไหว้ขอพรพระพิฆเนศ โดยนำนมหรือกล้วยไปไหว้ หรือสวดมนต์บูชา ดวงจะดีขึ้น การใส่เสื้อผ้าสีน้ำเงินฟ้า หรือหาแหวนใส่นิ้วชี้ด้านที่ถนัด เวลาไปติดต่อเจรจาจะดี ความรักจะมีเรื่องเหน็ดเหนื่อย อาจมีปากเสียง อย่าสัญญาพร่ำเพรื่อ คนโสดจะได้พบคู่แบบกะทันหัน โดยเฉพาะถ้าเขาเกิดในวันพุธ วันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์ สามารถคบหาได้ สุขภาพระวังเรื่องช่องปาก เหงือก ฟัน ควรไปทำบุญเช้าวันพุธ กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร สิ่งที่ปรารถนา รอคอยมานานจะสำเร็จ เสี่ยงโชคด้วยอายุของพ่อแม่จะนำโชค

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ช่วงนี้ต้องระมัดระวังการเดินทางไปทิศเหนือ หรือเพื่อนที่มาจากทางเหนือจะทำให้มีปัญหา และระวังผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาทะเลาะกันเกิดขึ้น การเริ่มงานใหม่ การโยกย้าย จะสำเร็จดี จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้ชายจะดี และอาจได้เดินทางไกล เรื่องเงินทองอาจมีรายจ่ายเยอะ ของมีค่าอย่าให้เพื่อนฝูงยืมในช่วงนี้ ความรักของคนโสดจะมีคนมีเจ้าของแล้วมาชอบพอ แต่เขาจะช่วยเหลืออุปถัมภ์ได้ ถ้ามีคู่แล้ว อาจมีปากเสียงเพราะญาติพี่น้องหรือเรื่องเงินทอง คนที่เพิ่งเลิกราไม่ควรรีเทิร์นคนรักเก่า สุขภาพระวังอาการภูมิแพ้ ควรทำบุญด้วยพัดลม หรือถวายสังฆทาน เสี่ยงโชคจากเบอร์โทรศัพท์ของเพื่อนที่กำลังป่วย

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ช่วงนี้ระวังความวิตกกังวล คิดเรื่องเก่าๆ จะส่งผลถึงสุขภาพ ควรทำบุญด้วยหลอดไฟ หรือนำแว่นตาไปให้เด็ก คนชรา จะช่วยทำให้ดวงชะตาดีขึ้น หากมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ตัว ก็จะช่วยแก้ดวงได้ดี การเงินจะเหนื่อย แต่ก็จะมีเงินเข้ามาชัดเจน การงานถ้าคิดจะเป็นนายหน้ามีเกณฑ์สำเร็จ จะได้เงินมาก ความรักของคนโสด โดยเฉพาะถ้าเขาเป็นม่ายหรือเคยมีเจ้าของมาแล้ว จะยิ่งดีมาก คนมีคู่แล้วจะมีโชคจากเลขทะเบียนของคนรัก การรีเทิร์นรักเก่าไม่ดีนัก สุขภาพจะปวดหัว ปวดตา ระวังกรรมเก่าจะส่งผลให้ทะเลาะกับคนใกล้ชิด ระวังสิ่งของที่มีลักษณะแวววาวจะสูญหาย กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ก็จะช่วยให้ผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน เสี่ยงโชคจาก อายุตนเอง วันเกิด เดือนเกิด ปีเกิดตนเอง จะนำโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook