ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอาจมีได้ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย แต่ควรระวังอาจถูกล่อลวง หลอกให้หลงเชื่อจากพวกอลัชชี มารศาสนาที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน     อย่าเพิ่งวิ่ง! ที่จะเร่งรุดรีบร้อนไปข้างหน้า  เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรครออยู่ เป็นสัปดาห์ที่ควรทบทวนงานที่คั่งค้าง ตรวจสอบนัยแอบแฝงที่ซ่อนเร้นจากเอกสารสำคัญ ที่อาจมีประเด็นทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะหางานใหม่ จากวันที่ 14-17 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะยื่นใบสมัคร เพราะโอกาสที่จะได้งานมีสูงมาก

ความรัก      ร่วมแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มาอย่างตรงไปตรงมา และ ซื่อสัตย์  ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนานที่จะพิสูจน์รักแท้ที่จะทำให้เขา/เธอ เชื่อใจ!

สุขภาพ       สุดสัปดาห์ระวังกระเพาะปัสสาวะอักเสบ หรือการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยจนเรื้อรัง

ครอบครัว      วันที่ 18-19 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย

โชคลาภ         วันที่ 18-19 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง       

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook