ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ซึ่งสัปดาห์นี้ หากเริ่มต้นด้วยการ..คิดนอกกรอบ และกล้าที่จะกระทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เพิ่มรายได้มากยิ่งขึ้น

การงาน       วันที่ 14-15 อยู่ในเกณฑ์ดี  หากติดต่อสัมพันธ์กับผู้อื่น ก็จะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนควรระวังอย่าทำตัวให้โดดเด่นมากนัก เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! เพราะอาจถูกผู้ที่มีอำนาจสูงกว่าเขม่น ไม่พอใจจนเป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าได้

ความรัก      เงินทองของประดับกาย หากอวดแสดงมากเกินไป ก็อาจเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ก่อนจะหลงลม ทุ่มเทให้ทั้งกายใจ ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนถึงจะรู้ว่าจริงจัง จริงใจไหม

ครอบครัว       ใส่ใจ ดูแลหัวใจของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้คิดมาก สะเทือนใจได้              

สุขภาพ        ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ ปวดหลัง หรือ ความดันโลหิตสูง ควรรักษาสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงระวังการใช้กำลังขามากเกินไป อาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่บริเวณ เข่า กล้ามเนื้อขา .....อย่าประมาท!

โชคลาภ       วันที่ 14-16 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิต ร่วมกับพระราหู และดาวพุธในเขตราศีกรกฎ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ มีสติ และหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้นสาย วิ่งเต้น หรือ กระทำการทุจริตใดๆ เพราะอาจส่งผลร้ายตามมาอย่างรวดเร็ว...ความลับไม่มีในโลก!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook