ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 สิงหาคม 2561  ราศีสิงห์  17 ส.ค. – 16 ก.ย.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้  จะต้องวิ่งเต้นติดต่องานมากกว่าเดิม ทุกอย่างชะลอตัวล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่วาดหวังไว้ ไม่เสร็จตามกำหนด และไม่มีการรักษาคำพูดจากคนที่เขารับปากคุณเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่ดวงยังดีนะคะ ที่ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรต่างเพศที่อายุมากกว่า และให้ความจริงใจกับคุณด้วยค่ะ  แต่ถึงอย่างไรกลางเดือนไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็ติดขัดไม่คล่องตัวเหมือนเมื่อก่อน อย่างไรก็ประหยัดไว้ให้ดีค่ะ

ความรัก  ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย เป็นคนผิวขาวมีนิสัยดีตามแบบฉบับสุภาพบุรุษ  ซึ่งคุณถูกใจมาก  สำหรับคนมีคนเคียงข้างแล้วจะมีเรื่องต้องตัดสินใจบางอย่าง หรือไม่เช่นนั้นจะมีปากเสียงกับคนรักได้ ทางที่ดีหลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะ จะได้ไม่มีปัญหาค่ะ

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งทางด้านคำพูด ขอให้ระมัดระวังให้มาก อย่าอารมณ์เสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปล่อยวางบ้างนะคะ เด็กๆ ในบ้านจะนำความยุ่งยากมาให้ สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด และหลอดลมค่ะ พักผ่อนให้มากๆ จะช่วยได้ค่ะ

                                                                                                                                                                  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook