ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ จากการติดต่อสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น แต่ควรระวังอาจถูก “ตื๊อ”  ล่อหลอกโน้มน้าวใจ โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ ที่จะทำให้เผลอไผลเสียเงินโดยไม่จำเป็นด้วย

การงาน       วันที่ 1-5 สิงหาคม การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ ก็อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไป ถึงจะทำให้เกิดลาภ ได้ผลดีอย่างที่หวัง

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็ยังพร้อมจะเป็นบัตรเอทีเอ็ม เครดิตการ์ด ให้ชาวราศีกันย์ได้จับจ่ายใช้เงินได้อย่างสบายใจ แต่สำหรับคนโสด ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ ติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว!

สุขภาพ        สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท 

ครอบครัว       วันที่ 30-31 ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นสตรี อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ        วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 25 สิงหาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ กำลังโคจรวิปริตจากพักรจนดับร่วมกับพระราหูและดาวอาทิตย์ ซึ่งได้สถิตร่วมกันในเขตราศีกรกฎ จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ มีผลดีจากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่ควรระวังหากใช้เล่ห์เหลี่ยม ล่อหลอก มุ่งหวังแต่ประโยชน์ ไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกจับได้ ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook