ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ  สุดสัปดาห์อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง แต่วันที่ 30-31 ควรระวังอาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าจากการติดต่อสัมพันธ์ด้วย

การงาน      น้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหรงเหรง! เป็นสัปดาห์ที่ควรพูดให้น้อยที่สุด แต่ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และ จริงใจ  ถึงจะทำให้ได้ผลดีจากการติดต่อสัมพันธ์กับผู้อื่น แต่ควรระวังหากมองโลกในแง่ดีมากเกินไป ไม่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังสักนิด ถอยห่างอีกหน่อย  ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า อาจอารมณ์แปรปรวนที่อาจทำให้คุณถูกเหวี่ยง วีนได้

ความรัก      เชื่อ อย่างไม่มีเหตุผล ไม่มีข้อแม้ ขัดแย้งใดๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังอาจถูกล่อลวง หลอกลวง ให้หลงผิดเป็นชอบ ที่จะทำให้เสียทั้งเงินทอง เสียชื่อเสียง และติดคุก!

สุขภาพ       วันที่ 1-3 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ       วันที่ 3-5 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิต ร่วมกับพระราหู และดาวพุธในเขตราศีกรกฎ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ มีสติ และหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้นสาย วิ่งเต้น หรือ กระทำการทุจริตใดๆ เพราะอาจส่งผลร้ายตามมาอย่างรวดเร็ว...ความลับไม่มีในโลก!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook