ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจที่หวังผลระยะยาวกับมิตรสหาย แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้กู้ยืมหรือติดตามหนี้สิน เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้วยังอาจก่อศัตรูอีกด้วย

การงาน       ระวังถูกกวนน้ำให้ขุ่น!!! หากมีเป้าหมายที่กำหนดไว้ในใจแล้ว ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะปรึกษาหารือ ขอความคิดเห็นจากผู้อื่น ก็อาจถูกโน้มน้าวใจ คล้อยตามไปจนลืมหมด!!! และเริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี มีศัตรู ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ความรัก      วันที่ 25-27 สังสรรค์ ร่วมกลุ่มกับมิตรสหายอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็น “ม่าย” หรือ มีสถานะทางสังคมที่สูงกว่ามาก ที่จะต้องใช้ความอดทนและ ระยะเวลาที่ยาวนานกว่าจะสมหวังได้ครองคู่กับเขา/เธอคนนั้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ไปไหนไปด้วยกัน ร่วมกลุ่มกับมิตรสหายด้วยกัน ลงทุนร่วมหุ้นส่วนกัน ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ อย่าประมาท ระวังทรัพย์สิน ของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ระวังคนแปลกหน้าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook