ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน            การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลเพิ่มเติมอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรเตรียมเงินสำรองไว้กับเหตุที่เกิดภายในครอบครัวหรือบ้านพักอาศัย ที่จำเป็นต้องใช้เงินอย่างกะทันหันด้วย

การงาน          “อย่ารีบร้อน” เร่งรีบที่จะตัดสินใจโดยเฉพาะในเรื่องงานใหม่ โครงการใหม่ๆ ที่ร่วมหุ้นลงทุนกันทั้งกับมิตรสหาย หรือ คนรัก คู่ครอง ควรพิจารณาให้รอบคอบ หลาย ๆ ครั้งก่อน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังสมัครงาน สัมภาษณ์งานใหม่ในสัปดาห์นี้ก็เช่นกัน เพราะข้อเสนอดีๆ อาจมีนัยซ่อนเร้นที่ยุ่งยากอยู่ภายใน!!!

ความรัก          สุดสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องบุตร-ธิดา เพราะอาจลุกลามบานปลายจนทะเลาะวิวาทกันด้วย สำหรับคนโสด รักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่  อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ควรระวัง “ปาก” ของมิตรสหาย อาจทำให้ “พัง” ลงอย่างรวดเร็วด้วย

สุขภาพ           สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าประมาท

ครอบครัว        ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ            วันที่ 27-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook