ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ระวังการใช้จ่ายทั้งจากปัญหาสุขภาพ หรือ เรื่องฟุ่มเฟือยที่มากเกินกว่าจำเป็น อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน        ควรถอดแว่นสีชมพูออก!!! เพราะมองโลกสวยเกินไป อาจทำให้ผิดหวังได้  ทั้งจากงานใหม่ โครงการใหม่ๆ ก็ควรจะชะลอไว้ก่อน ทำงานปัจจุบัน ทำเท่าที่มีอยู่ก็จะดีที่สุด หรือจากการติดต่อสัมพันธ์ในลักษณะ “ตื๊อ” หรือวิ่งเต้น พยายามที่จะให้ได้ดังที่หวัง ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก

ความรัก        เป็นระยะเปราะบางที่สุดของความรัก!!! ควรระวังการสื่อสารทั้งพูด เขียนที่ขาดสติ ใช้อารมณ์นำหน้า ก็อาจนำพาให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคู่รักที่กำลังจะคิดจัดงานวิวาห์ ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะวิวาทจนงานวิวาห์ล้มเหลว!!! ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ        เป็นสัปดาห์ที่ควรดูแล รักษาสุขภาพให้มาก ๆ โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว วันที่ 24-26 อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

ครอบครัว     หลีกเลี่ยงที่จะวิวาทกับญาติพี่น้อง หรือ บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจส่งผลร้ายแรงกว่าที่คิด

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 27-29 มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       วันที่ 27 กรกฎาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมี และจะเกิดจันทรุปราคาเต็มดวงในเขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไป 6 เดือน ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือในแวดวงธุรกิจ การงาน หากอดทน อดกลั้นไม่พอ หากใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงจาก ดี เป็น ร้าย จนถึงแตกหัก หันหลังให้กันอย่างเด็ดขาด!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook