ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ หรือ การซ่อมแซมบ้านพักอาศัย คือ สิ่งจำเป็นที่อาจต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากในสัปดาห์นี้  แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า หรือ คนที่เพิ่งรู้จักกัน เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ หรือ ข่มขู่ให้สูญเสียเงินไม่รู้จบ!!!

การงาน       น้ำขึ้นให้รีบตัก โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการ งานที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายอยู่เสมอ รวมถึงงานสิ่งพิมพ์ โฆษณา หรือ การเสนอขายผลงานเขียนประโลมโลกทั้งหลาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง มนุษย์เงินเดือนที่อยากหางานใหม่ ขยันเข้าสังคม พบปะมิตรสหายให้มากขึ้น อาจได้ข่าวดี

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ชืดชา สัปดาห์นี้หากเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะเป็นโอกาสเติมไฟรักให้สดใสขึ้นอีกครั้ง คนโสดก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ที่จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว       ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีการติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา....อันตราย!!!

โชคลาภ          20-21 อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค ลงทุน เก็งกำไรร่วมกับมิตรสหาย แต่ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกลวงล่อ ให้เป็นแมงเม่าบินเข้ากองไฟ!!!           

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook