ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       แสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์วิตก คิดมากเกินไปโดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพ จนอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ถูกโฆษณาชวนเชื่อให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากกับ ยา อาหารเสริม หรือวิธีการรักษาต่างๆ ที่ไม่จำเป็น!!

การงาน        การติดต่อ เจรจา หรือ ยื่นข้อเสนอเพื่อการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ รวมถึงการสมัครงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่ควรระวังอารมณ์ทุ่มเท อยากได้ อยากมีมากเกินไปจนตามติด ตามตื๊อ ก็อาจทำให้โอกาสที่กำลังจะลอยเข้ามา..หลุดลอยไป สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรฟังหูไว้หู โดยเฉพาะจากลูกน้อง พนักงานที่คิดว่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ เพราะอาจทำให้ “เสียคน”

ความรัก        หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อ รักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่ จะมีโอกาสเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้

ครอบครัว      วันที่ 13-15 ควรระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนยุ่งยากด้วย

โชคลาภ         วันที่ 10-11 อาจมีลาภผลเพิ่มเติมจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่แน่ใจ ก็อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน   

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook