ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน      บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นเหตุทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นอย่างไม่คาดฝัน และวันที่ 13-15 การติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้คืน แต่ควรระวังที่จะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงินในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะขัดแย้งกันในภายหลัง

การงาน     ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ไม่เร่งรีบ ไม่ร้อนรน ถึงจะทำให้เกิดผลดังที่หวัง ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ที่มีลักษณะ “ ตื๊อ” หรือ การเจรจาพูดคุยที่ยกตนข่มท่าน อาจทำให้พลาดโอกาสอย่างน่าเสียดาย และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็เป็นระยะที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้

ความรัก    เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เร่งเร้า” ผลักดัน หรือ กดดันเขา/เธอของคุณให้เป็นไปอย่างที่ตัวเองต้องการ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และอยู่เฉย ๆ จะมีโอกาสได้มาเองมากกว่า !! สำหรับคนโสด ทั้งการใช้สื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายแนะนำจับคู่ให้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ซึ่งถ้าไม่แสดงอาการรีบร้อน เร่งเร้ามากเกินไป ถึงจะทำให้สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้

ครอบครัว      ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “นินทาว่าร้าย” ญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจส่งผลร้ายคืนกลับมามากกว่าที่คิด

โชคลาภ        วันที่ 9-11 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 1 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขต ราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  การมองโลกในแง่ดี มีจิตใจที่กว้างขวาง มีเมตตาจิต ช่วยเหลือผู้อื่น รวมถึงมีความระมัดระวัง รอบคอบมากยิ่งขึ้น ก็อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการเสี่ยงโชค ผู้ใหญ่รัก เมตตา คนในครอบครัว หรือ มิตรสหายพร้อมช่วยเหลือ และอาจได้พบรัก เจอคู่ครองอย่างรวดเร็วอีกด้วย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook