ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน        จากการมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีเพื่อนมาก วันที่ 2-3 อาจพบเจอ หรือ สื่อสารออนไลน์กับเขา/เธอ ที่จะนำลาภ ผลประโยชน์มาให้ แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้กู้ยืม เพราะมีโอกาสที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน ....สูงมาก

การงาน      เรื่อย ๆ เรียง ๆ ด้วยการมองโลกในแง่ดี มีทัศนคติในทางบวกในการติดต่อสัมพันธ์ ไม่เร่งรีบ เร่งร้อน  ก็จะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จผลอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรสอดส่องลูกน้อง พนักงานที่ “รู้มาก” อย่างใกล้ชิด เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น สุดสัปดาห์ควรหาเวลาทำบุญ ทำทาน หรือปฏิบัติธรรมร่วมกัน เพื่อให้เกิดสิริมงคล มีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิตคู่ แต่สำหรับรักที่เพิ่งเริ่มต้น เป็นระยะที่ควรระวัง “ข้อเสนอ” ที่อยากจะชิดใกล้ให้มากขึ้น ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะตอบรับ

สุขภาพ      หญิงราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุ เจ็บป่วยกะทันหัน เพราะอาจส่งผลกระทบกับบุตรในครรภ์

โชคลาภ          วันที่ 2-3  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook