ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-31 กรกฎาคม 2561 ราศีตุลย์   17 ต.ค. – 15 พ.ย.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานในเดือนนี้  เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือ ประสบการณ์ที่มีมา ระวังปัญหา ความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติค่ะ  ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือ ได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์  เพราะตามเกณฑ์แล้ว คุณจะมีเรื่องดี ๆ มากกว่าเรื่องร้าย ๆ  แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงจะทำให้ทุกอย่างพัง ไม่เป็นไปตามคาดค่ะ  สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาข้องเกี่ยวแต่ว่า คุณต้องดู และพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้ มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล ระวังจะมีปากเสียงกับคนในครอบครัว พยายามหลีกเลี่ยงค่ะ สุขภาพจะมีเกณฑ์ป่วยทางด้านอารมณ์  หรือหมดความอดทนได้ง่าย ฉะนั้นนั่งสมาธิ หรือสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยให้ดีขึ้นค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook