ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน     สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ควรระวังรายจ่ายที่อาจมีสูงมาก ทั้งหลงเชื่อจากสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ที่สวย หรู ดูดี  หรือจากอารมณ์ศรัทธา เชื่อถือ งมงาย ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก จนอาจเป็นภาระหนี้สินที่จะผูกพันกันอีกนาน

การงาน      วันที่ 25-27 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หากคิดมาก เห็นแก่เล็กแก่น้อย ไม่ยอมเสียเปรียบเลย ก็อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหาจนแตกหักกันได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับ “ผู้ใหญ่” เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น เหม็นหน้าไปอีกนาน

ความรัก      อย่างมงาย หลงเชื่อเสียงนกเสียงกาโดยเฉพาะจากญาติสนิทมิตรสหายมากนัก เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ง่อนแง่นอยู่แล้วแตกหัก แยกทางกันได้ สำหรับคนโสดถ้าอยากจะมีรัก เจอเนื้อคู่ สุดสัปดาห์หากมีการเดินทางไปต่างถิ่น หรือ เข้าร่วมกิจกรรมบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจสมหวัง

ครอบครัว     สุดสัปดาห์ ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอุบัติเหตุ เจ็บป่วยกะทันหันได้

โชคลาภ       วันที่  27-29 ควรระวังหรือพิจารณาให้รอบคอบที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะอาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด          

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกรกฎ ร่วมกับพระราหู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวัง อารมณ์ลุ่มหลง มัวเมา จนอยากชิดใกล้ หรือ ระราน ห่างไกลกัน อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และรุนแรง ซึ่งศีล สมาธิ มีสติ รู้คิดจนทำให้เกิดปัญญา คือหนทางเดียวที่จะทำให้ชีวิตพ้น...วิบัติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook